Ngày 24/2, Grab hân hoan chào đón sinh nhật năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam. Kể từ ngày thành lập đến nay, Grab không chỉ mang những chuyến xe an toàn, nhanh chóng và tiện lợi đến với nhiều người dân Việt Nam, mà còn tích cực tham gia, tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, giàu ý nghĩa nhân văn cho xã hội. Nhân dịp kỉ niệm 3 năm thành lập (14/2/2014 – 14/2/2017), Grab tổ chức chương trình trao tặng quà và học bổng mang tên “Hành trình yêu thương”, nhằm giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn (TP.HCM) và Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông (Hà Nội).

Cũng như các chương trình hoạt động cộng đồng khác của Grab, “Hành trình yêu thương” nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 100 đối tác tài xế GrabCar, đã dành ra cả ngày làm việc để đồng hành cùng chương trình. Không chỉ tham gia quyên góp quần áo, sách vở, bánh kẹo, các đối tác tài xế GrabCar còn tích cực hỗ trợ vận chuyển các phần quà đến các địa điểm trao tặng và gửi tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn.

Tại huyện Hóc Môn (TP.HCM), “Hành trình yêu thương” của Grab đã đến thăm và trao tặng hơn 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm cùng tiền mặt đến các hoàn cảnh nghèo, neo đơn tại Trung tâm Y tế xã Tân Thới Nhì, và các suất học bổng cho những học sinh nghèo hiếu học. Chương trình cũng kết hợp cùng Đoàn Thanh niên huyện Hóc Môn tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và trò chơi vận động, mang đến không khí vui vẻ và đầm ấm cho người dân và các em học sinh tại đây.

Tại Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Động (Hà Nội), “Hành trình yêu thương” của Grab phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hà Nội tổ chức gặp gỡ, giao lưu văn nghệ và trao tặng 50 phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm, tặng 10 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, đồng thời hỗ trợ tiền mặt 10 triệu đồng cho Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ mồ côi Hà Cầu. Ngoài ra, Grab cũng gửi tặng nhiều quần áo, bánh kẹo, sách vở do các cán bộ nhân viên và đối tác Grab tại Hà Nội quyên góp.



Bình luận

  • TTCN (0)