Trên iOS 10 phát hành hồi mùa thu năm ngoái, Apple giới thiệu hàng loạt tính năng mới cho ứng dụng nhắn tin Messages, trong đó có tính năng reaction (phản ứng). Nó cho phép bạn nhấn và giữ vào một tin nhắn iMessage nào đó để bổ sung phản ứng cảm xúc của bạn, như hình ngón tay cái giơ lên biểu thị sự đồng ý, hay ngón tay cái chỉ xuống dưới cho biết bạn không đồng tình.

Giờ đây, có vẻ như Facebook cũng sẽ học theo Apple để đưa nút reaction lên Facebook Messenger. Thay đổi này được trang Techcrunch phát hiện, và sau đó thông tin cũng đã được Facebook xác nhận. Tính năng reaction trên Messenger giống với nút reaction hiện có trên News Feed (các nút bên cạnh nút like). Sự khác biệt nằm ở chỗ, trong Messenger Facebook đã bổ sung thêm nút dislike (không thích).

Facebook nói rằng nút bấm này trong Messenger là một cách để bạn "nói không" với một điều gì đó. Theo Facebook, Messenger thường được người dùng sử dụng để lên kế hoạch và phối hợp lẫn nhau, bởi vậy, reaction có thể hữu ích cho việc bỏ phiếu nhanh. Để thêm reaction vào tin nhắn trả lời trên Messenger, bạn chỉ cần rê chuột trên đầu tin và chọn từ danh sách nút bấm hiện ra. Với một tin nhắn nào đó bạn cũng biết được có bao nhiêu reaction tất cả.

Facebook cho biết hãng chỉ mới thử nghiệm tính năng mới cho một nhóm nhỏ người dùng phiên bản web. Nếu nhận được phản hồi tích cực, nó sẽ được phổ biến rộng rãi.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)