Ý tưởng thiết kế iPhone 8 có màn hình OLED bao phủ gần như toàn bộ phía trước

Theo Business Insider, iPhone 8 là phiên bản đặc biệt của Apple nhằm kỉ niệm 10 năm iPhone ra mắt. Sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình OLED tốt hơn, cảm biến dấu vân tay được thiết kế lại và nhiều công nghệ tiên tiến khác. Tuy nhiên, có vẻ việc phát hành iPhone 8 ra thị trường sẽ trễ hơn so với hai phiên bản còn lại.

Chuyên gia nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities cho rằng, sau 1-2 năm nghiên cứu và phát triển, iPhone 8 sẽ trang bị tính năng hệ thống camera 3D độc quyền, nơi ba mô-đun có thể được hiệu chỉnh chính xác thông qua một liên kết động.

Để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Apple, quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm này sẽ nghiêm ngặt hơn. Bên cạnh đó, iPhone 8 cũng có thể trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình OLED. Vì vậy, thời gian phát hành ra sản phẩm này cũng sẽ lâu hơn.

Nguồn tin cho biết thêm, Apple dự kiến sẽ bắt đầu quá trình sản xuất quy mô lớn dành cho bộ đôi iPhone 7S có màn hình LCD vào tháng 7 tới. Điều này có nghĩa, nếu Apple công bố cả 3 thành viên iPhone mới trong sự kiện tháng 9 năm nay, thì rất có thể chỉ hai sản phẩm được bán ra thị trường ngay sau đó, và riêng phiên bản iPhone 8 cao cấp sẽ được lùi ngày bán ra đến đầu năm 2018.

Được biết, lần gần đây nhất Apple ra mắt một phiên bản iPhone mới không nằm trong tháng 9 hàng năm là vào năm 2011, đó là thời điểm mà iPhone 4S ra mắt vào tháng 10.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)