Sẽ có nhiều thành viên iPad Pro mới được ra mắt tại sự kiện ngày 4/4 tới

Nguồn tin mới nhất cho biết, sự kiện ra mắt iPad của Apple sẽ được tổ chức vào ngày 4/4 tại Apple Park (trụ sở mới của Apple). Điều này dựa vào dữ liệu khi người dùng nhấn vào liên kết Check availability trên iPad Pro với nội dung thông điệp trả về sự kiện ra mắt ngày 4/4.

Các thông tin cho biết, nhiều khả năng iPad mới sẽ được áp dụng thiết kế tương tự như tất cả phiên bản iPad Pro, có sự khác biệt về màu sắc, bộ nhớ trong và các loại kết nối.

Tuy nhiên, báo cáo từ Apple World Today lại cho rằng CEO Apple Tim Cook đã xác nhận sự kiện sắp tới của hãng sẽ được tổ chức tại địa điểm Infinite Loop, và nói rằng đó là sự kiện cuối cùng tổ chức tại trụ sở chính cũ của Apple. Nếu thông tin là chính xác, các sự kiện lớn tiếp theo của Apple sẽ diễn ra tại một địa điểm mới, có thể là Apple Park.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới, một số cửa hàng đã tiến hành giảm giá bán hầu hết các phiên bản iPad với mức giảm lên đến 150 USD. Chương trình khuyến mãi được kéo dài đến ngày 1/4, tức chỉ ba ngày trước khi iPad mới được giới thiệu.

Những sản phẩm mà Apple dự kiến ra mắt lần này bao gồm iPad Pro 12,9 inch, iPad Pro 10,5 inch, phiên bản sửa đổi của iPad Air 2 màn hình 9,7 inch, cũng như làm mới iPad mini 7,9 inch.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)