Từ ngày 1/9, Vinaphone giảm 55% cước gọi quốc tế áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau. Theo đó, mức giá cước gọi quốc tế chiều đi đến tất cả các nước trên thế giới sẽ là 3.600 đ/phút đối với dịch vụ gọi quốc tế VOIP 171 (giao thức internet 171) và 3.740 đ/phút đối với dịch vụ gọi quốc tế thông thường IDD (hình thức gọi trực tiếp).

Với cách tính cước mới, (phương thức 6 giây + 1), block 06 giây đầu và block 01 giây tiếp theo, khách hàng không phải trả cước theo phút mà chỉ trả 60 đ/giây sử dụng. Đây là đợt giảm cước thứ 3 của VinaPhone trong năm 2008.

Cùng với việc giảm giá cước, Vinaphone đã công bố cung cấp hai dịch vụ gia tăng mới để “chạy đua” thu hút khách hàng so với các mạng khác. Đó là dịch vụ Infoplus và dịch vụ 2Friends.

Với dịch vụ Infoplus, VinaPhone sẽ cung cấp 12 gói nội dung như: điểm báo, tin bóng đá, tin xổ số, lịch vạn sự, truyện cười (với 500 đ/ngày/gói), nhạc chuông chọn lọc (2.000 đ/02 nhạc chuông/tuần)… giá của loại dịch này sẽ giảm từ 50 -80% so với các dịch vụ cung cấp thông tin thông thường khác. Đặc biệt, thuê bao đăng ký một lần sẽ nhận trực tiếp những nội dung này theo ngày, tuần, tháng.

Dịch vụ 2Friends, Vinaphone sẽ áp dụng cho các thuê bao trả trước có thể tặng một phần tiền trong số dư tài khoản của mình cho những thuê bao trả trước khác của VinaPhone đang hoạt động, hoặc đã bị khóa 1 chiều, 2 chiều nhưng vẫn trong thời hạn giữ số trên hệ thống. Cước phí sử dụng dịch vụ là 1.000 đ/lần chuyển tiền thành công.

(theo VnEconomy)




Bình luận

  • TTCN (0)