Poster được cho là của Galaxy S8.

Càng gần ngày ra mắt, tin đồn về Galaxy S8 càng xuất hiện nhiều. Nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây khẳng định Samsung Galaxy S8 sẽ có camera 12 MP, đi kèm tính năng quay phim slow-motion tốc độ lên đến 1.000 khung hình/giây giống với Sony Xperia XZ Premium.

Để có thể quay phim tốc độ khung hình cao như vậy, Samsung cần trang bị thêm một bộ nhớ đệm DRAM mới đáp ứng được lượng dữ liệu khủng khiếp nó lưu lại trong khoảng thời gian ngắn.

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, mang đến khả năng quay phim tốc độ khung hình cao nhờ vào cảm biến ảnh Sony IMX400.

Samsung nhiều khả năng sẽ không sử dụng cảm biến của Sony mà áp dụng một giải pháp khác.

Mới đây, tài khoản Twitter ‘’Ice universe” cũng đăng tải một hình ảnh được cho là poster chính thức của mẫu smartphone đình đám Galaxy S8.

Tấm poster cách điệu hình ảnh của một chiếc điện thoại với viền màn hình mỏng, bốn góc được bo trong tinh tế, diện tích màn hình tràn khắp chiếc điện thoại. Chính giữa là một chữ ‘’S’’ lớn với ánh sáng bao quanh hình dáng tựa như số 8.

Theo Phonearena, chữ ‘’S’’ mang thông điệp là Seoul, thể hiện sự tự hào của hãng điện thoại đến từ xứ sở kim chi. Phía dưới poster có đề tháng 4/2017, có thể là thời điểm máy lên kệ.

Chỉ còn 2 tuần nữa Samsung Galaxy S8 sẽ được công bố. Tất cả các tin đồn sẽ sáng tỏ vào 29/3 này.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)