Bộ quà tặng này có trị giá 2.150.000 đồng, bao gồm 2 thiết bị cực “chất” và tiện lợi: tai nghe Bluetooth thời trang và vòng đeo tay H-band cá tính. Ngoài ra, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, khách hàng còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình (kể cả bị rơi vỡ). Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dùng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày hôm đó, dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.

Theo những tin đồn, Oppo dự kiến sẽ tung sản phẩm F3 Plus, smartphone sở hữu camera selfie kép vào ngày 23/3 tới. Theo GSM Arena, sản phẩm này có cấu hình gồm: camera selfie kép, có cảm biến vân tay, sạc nhanh VOOC, vi xử lí lõi 8 với 4 GB RAM & 64 GB ROM.

Tại nghe thời trang Tekin Bluetooth 4.1 được thiết kế sang trọng và hiện đại với thiết kế full size, màng bọc loa và thân tai nghe làm bằng da cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái cho người nghe và sự sang trọng, đẳng cấp. Phía trên tai nghe có thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp lại khung choàng đầu để đảm bảo độ vừa vặn và thoảng mái khi đeo, phù hợp với hầu hết kích thước đầu của mọi người.

Vòng tay thông minh đo sức khoẻ H-Band hiện đại sở hữu nhiều tính năng tiện lợi và thiết thực: chăm sóc sức khỏe: đo nhịp tim, quản lý giấc ngủ, đo huyết áp, đếm bước chân, quãng đường, đo calorie cho các vận động, tiện dụng với các notifications: báo cuộc gọi (có hiển thị số gọi đến), báo SMS, facebook, báo thức, chống mất trộm...



Bình luận

  • TTCN (0)