Ngày 10/03, Asus Republic of Gamers (ROG) và ASUS chính thức công bố hai mẫu card đồ họa cực đỉnh sử dụng GPU mạnh nhất thế giới – NVIDIA GeForce GTX 1080 Ti mang tên Asus ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti và Asus Turbo GeForce GTX 1080 Ti với hiệu năng xử lí vượt trội hơn 35% so với GTX 1080, thậm chí vượt mặt cả GTX Titan X ở tác vụ chiến game, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng ấn tượng và rực rỡ cùng Aura Sync Lighting. Cùng với đó là phần mềm hỗ trợ GPU Tweak II mạnh mẽ và XSpliter Gamecaster cực tiện dụng cho nhu cầu streaming đang nở rộ.

Rog Strix Geforce GTX 1080 TI

ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti là mẫu card cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất và hầm hố nhất khi chiếm dụng tới hơn 2 khe PCIe (2,5 khe) so với tiêu chuẩn card đồ họa thông thường, diện tích tản nhiệt rộng hơn tới 40% mới cứng của hệ thống tản nhiệt MaxContact sẽ mang đên khả năng giải nhiệt hiệu quả, tối ưu luồng khí lưu thông bằng ba quạt làm mát “siêu tĩnh” 0dB nổi tiếng của Asus cho khả năng tản nhiệt tốt hơn tới 30% và êm hơn tới 3 lần so với nguyên mẫu của NVIDIA. Hệ thống ba quạt làm mát siêu tĩnh mới là loại quat IP5X mới có khả năng chống bụi cho tản nhiệt, cải thiện nhiệt độ và độ bền về lâu dài cho cả tản nhiệt và card đồ họa. Asus FanConnect II cung cấp thêm nhiều tùy chọn mở rộng quạt tản nhiệt cho CPU hoặc GPU với khả năng kiểm soát toàn quyền thông qua GPU Tweak II nhằm tối ưu hóa khả năng tản nhiệt cho toàn bộ hệ thống.

Dây chuyền sản xuất tự động 100% Auto-Extreme độc quyền của Asus trang bị cho ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti cụm pha điện lên tới 12 pha (10+2 pha thành phần) siêu bền Super Alloy Power II cho chất lượng đánh tin cậy và tuổi thọ cực cao.

ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti cũng được trang bị hệ thống đèn nền Aura Sync Lighting có khả năng đồng bộ hoàn hảo với những linh kiện/phụ kiện được trang bị Aura Sync RGB khác, cho phép người dùng khả năng tùy biến mạnh mẽ. Đặc biệt với những người dùng đang muốn trải nghiệm thế giới thực tại ảo, thiết kế VR-Friendly trang bị tận hai cổng HDMI song song cho phép kết nối trực tiếp cả kính thực tế ảo và màn hình, mang đến khả năng trình chiếu thực tế ảo tiện dụng hơn bao giờ hết.

Asus Turbo Geforce GTX 1080 TI

Asus Turbo GeForce GTX 1080 Ti được trang bị quạt tản nhiệt vòng bi kép, cho khả năng hoạt động bền bỉ và tuổi thọ dài hơn tới 2 lần so với quạt tản nhiệt thông thường, cùng với đó là logo có thể tùy chỉnh theo ý thích của game thủ. Card cũng được thiết kế theo phương châm VR-Friendly khi trang bị tới 2 cổng HDMI nhằm tạo sự tiện dụng tối đa cho tác vụ chơi game thực tế ảo mà không cần phải thay/tháo cáp rườm rà.

ROG Strix GeForce GTX 1080 Ti và Asus Turbo GeForce GTX 1080 Ti sẽ có mặt trên các đại lí Asus trong tháng 3 này.



Bình luận

  • TTCN (0)