Cho dù bạn đi cắm trại ở những nơi hoang dã hay nằm thư giãn bên bờ biển, các nhà sản xuất sẽ có những sản phẩm hoàn hảo để bạn mang đi theo mình và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng nó có phù hợp với thời tiết và khí hậu hay không. Sau đây là 7 thiết bị bạn có thể lựa chọn.

Máy nghe nhạc Finis SwiMP3v2

SwiMP3 có thể không phải là chiếc máy nghe nhạc kỹ thuật số tốt nhất nhưng với tính năng chống nước, bạn có thể mang theo bên mình ngay cả khi ở dưới bể bơi.

Ưu điểm: Máy hoạt động tốt ở dưới nước. Có thể gắn vào kính bơi để đảm bảo chắc chắn. Dễ dàng tải về các đoạn nhạc yêu thích.

Nhược điểm: Khá đắt (cao nhất là 130 USD) so với dung lượng khiêm tốn là 256 MB. Chỉ hỗ trợ MP3 và các file âm thanh WRA.

Ảnh
Vừa bơi vừa nghe nhạc với bộ sản phẩm Finis SwiMP3v2

Thiết vị định vị Garmin Oregon 400t

Mặc dù hơi đắt (599 USD), thiết bị định vị này có màn hình cảm ứng và tính năng GPS, xứng đáng là người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi leo núi. Máy cầm tay Orgon 400t GPS của Garmin sẽ giúp bạn tìm đường và ghi lại những con đường mình đã đi qua với tính năng geocaches. Vì máy chống nước, bạn sẽ không phải lo máy bị hỏng ngay cả khi nó bị rơi trong vũng bùn hay hồ nước.

Ưu điểm: Bộ thu khá nhạy. Bắt sóng vệ tinh nhanh. Nhiều tính năng dành cho các hoạt động ngoài trời. Cấu hình cao, chống nước. Tích hợp với trang web địa lý geocaching.com.

Nhược điểm: Đắt. Menu chính có quá nhiều lựa chọn.

Iqua 603 SUN

Thiết bị Bluetooth năng lượng mặt trời Iqua 603 SUN có âm thanh tốt. Tấm năng lượng mặt trời tích hợp bên trong giúp máy luôn có đủ năng lượng để hoạt động. Trừ khi bạn là người nói chuyện quá lâu và quá nhiều, bạn sẽ không bao giờ phải sạc điện cho thiết bị này.

Ưu điểm: Chất lượng âm thanh rõ nét. Tấm năng lượng mặt trời sạc năng lượng thường xuyên cho máy mà không cần đến bộ sạc AC. Có thể sử dụng với tai nghe nếu muốn.

Nhược điểm: Tấm năng lượng mặt trời không giúp cải thiện thời gian nói chuyện liên tục. Không có tính năng giảm tiếng ồn. Bộ phận điều khiển âm lượng quá cầu kỳ.

Merax Photo Finder GPS

Merax Photo Finder GPS có khả năng nhận tín hiệu nhanh và một phần mềm đi kèm dễ sử dụng giúp bạn đơn giản hoá việc tìm ảnh và đưa lên các album trên mạng. Nếu bạn không thể nhớ được mình đã chụp ảnh ở bãi biển nào, chiếc máy Merax Photo Finder GPS sẽ giúp bạn làm việc đó. Máy có khả năng tự động ghi lại nội dung liên quan tới các bức ảnh và hiển thị trên bản đồ Google Maps.

Ưu điểm: Phần mềm dễ sử dụng. Thiết bị nhận GPS rất nhạy. Tín hiệu đèn LED giúp ích rất hiệu quả. Pin tốt.

Nhược điểm: Tương đối đắt (149 USD).

Điện thoại Motorola Adventure V750

Máy Motorola V750 dễ sử dụng và có nhiều tính năng. Phù hợp với các chuyến đi ngoài trời.

Ưu điểm: Bộ loa ấn tượng. Bàn phím dễ sử dụng. Màn hình rõ. Pin tốt. Tương thích với Rhapsody.

Nhược điểm: Chỉ có tính năng trình duyệt Web với WAP. Không thực sự nổi bật như quảng cáo.

Olympus Stylus 1030SW

Máy ảnh chống nước Olympus Stylus 1030SW 10 megapixel giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp, bất kể thời tiết thế nào. Bạn có thể chụp ảnh trên mặt nước. Máy có thể chụp ảnh dưới nhiệt độ cao, chịu được cát và va đập mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một chiếc máy chụp ảnh với tốc độ nhanh, có thể bạn sẽ thẩy thất vọng với sản phẩm này. 

Ưu điểm: Chống nước và chắc chắn. Chụp ảnh và quay phim dưới nước. Chất lượng ảnh cực kỳ tốt.

Nhược điểm: Thời gian trập màn hình và thời gian giữa hai lần bấm máy khá lâu. Sử dụng thẻ xD-Picture Cards với dung lượng 2 GB rất khiêm tốn (có thể sử dụng thẻ microSD nhưng cần phải có bộ chuyển).

Verizon G'zOne Boulder

Cho dù bạn có ném chiếc điện thoại này xuống biển, sử dụng nó trong thời tiết băng giá hay đá nó như đá một quả bóng, sản phẩm siêu bền này vẫn giúp bạn thực hiện tốt các cuộc nghe và gọi.

Ưu điểm: Rất bền. Truyền dữ liệu tốc độ cao EV-DO Rev A. Sử dụng hệ thống bấm và nói chuyện của Verizon.

Nhược điểm: Chất lượng âm thanh không tốt. Pin sử dụng nhanh hết.

(Theo TTO/PC Mag)




Bình luận

  • TTCN (0)