App Store chứa nhiều ứng dụng mang đến trải nghiệm VR đặc sắc cho iPhone

Google Street View

Street View là phiên bản di động hiện đại của Google Maps, nơi những người đam mê du lịch và khám phá có thể dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng như bảo tàng, đấu trường La Mã cổ, nhà hàng,... với góc nhìn rộng và bản đồ chỉ đường kèm theo.

Không chỉ khám phá hình ảnh do người khác tạo ra, bạn cũng có thể tự tạo và thêm hình ảnh vào bộ sưu tập hình ảnh 360 độ trên Google Street View.

Jaunt VR

Âm nhạc, thể thao, du lịch và phim là những nội dung được cung cấp trên ứng dụng Jaunt VR, nơi bạn có thể khám phá một loạt nội dung video 360 độ bằng iPhone.

Ảnh
Jaunt VR cho phép thưởng thức phim hay du lịch trong trải nghiệm VR

Ứng dụng đặt tất cả nội dung vào một giao diện hấp dẫn, cho phép bạn điều hướng bằng cách nhìn vào các nút khác nhau cũng như các trình đơn tùy chọn.

Orbulus Special Edition

Orbulus cung cấp đến người dùng những video 360 độ ở chế độ toàn cảnh, trong trường hợp này là một bộ sưu tập các điểm du lịch khác nhau, với những hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.

Ảnh
Orbulus Special Edition là ứng dụng hấp dẫn cho người thích du lịch, khám phá

Để truy cập đến địa điểm nào đó trong bộ sưu tập, bạn chỉ cần tập trung hướng vào nó trong một vài giây. Một khi ở bên trong địa điểm, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ chúng bằng cách nghiêng đầu sang bên phải hoặc bên trái.

Star Chart VR

Đây là ứng dụng dành cho những người muốn nghiên cứu về thiên văn học, cho phép bạn khám phá hệ mặt trời của chúng ta theo cách thức vô cùng độc đáo.

Bạn chỉ đơn giản là nhìn xung quanh các ngôi sao và tập trung vào bất cứ hành tinh, mặt trăng hoặc chòm sao. Sau một lúc, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin về những gì mà bạn đang thấy.

YouTube

Một ứng dụng không thể không nhắc đến đó là YouTube, một tên tuổi với các nội dung 360 độ và video VR.

Ảnh
YouTube có kênh cung cấp nội dung video 360 riêng

Để thưởng thức những nội dung VR, bạn chỉ việc nhìn vào những nội dung có chứa tên 360 hoặc VR. Đặc biệt, bạn cũng có thể truy cập thẳng đến kênh 360 trên YouTube để tìm chúng dễ dàng hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)