Nhiều emoji mới sẽ sớm được thêm vào các nền tảng phổ biến hiện nay

Theo BGR, trang Emojipedia đã liệt kê ra tổng cộng 137 emoji mới dựa trên mô tả đến từ Unicode Consortium, dĩ nhiên kiểu dáng thiết kế emoji có thể sẽ thay đổi tùy thuộc mỗi nhà cung cấp sao cho phù hợp với nền tảng của mình, bao gồm cả hệ điều hành iOS và Android.

Được biết, emoji là những biểu tượng bằng hình ảnh được ghép từ các kí tự đặc biệt nhằm diễn tả cảm xúc của khuôn mặt hoặc bất kì điều gì đó. Hiện tại trên thị trường có hàng trăm emoji xuất hiện, từ việc diễn tả cảm xúc cho đến mô tả một ngôi nhà, môn thể thao… và được sử dụng nhiều trên các tiện ích tương tác xã hội như mạng xã hội hoặc ứng dụng nhắn tin.

Ảnh
Từ các emoji thể hiện sinh vật và thực phẩm…

Hình ảnh đăng tải từ Emojipedia cho thấy rất nhiều điều thú vị sẽ đến với các biểu tượng cảm xúc mới trong năm nay, bao gồm những môn tung hứng hay những chú khủng long thân thiện. Như thường lệ, mỗi emoji thể hiện con người đều có hai nhân vật xuất hiện ở cả hai phiên bản nam và nữ.

Ảnh
… cho đến những món ăn, môn thể thao cũng có trong danh sách lần này

Không biết chính xác khi nào các emoji mới sẽ xuất hiện trên các nền tảng di động, nhưng có lẽ người dùng iPhone sẽ phải chờ lâu hơn bởi Apple thường có thói quen đợi khi emoji hoàn thiện mọi thứ, mới bắt đầu tích hợp vào hệ thống riêng của mình.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)