Sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 dự đoán sẽ quy tụ hơn 10.000 lượt khách tham dự và hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, với hơn 120 chủ đề được mang ra thảo luận.

Sự kiện Vietnam Mobile Day hàng năm quy tụ và kết nối được rất nhiều công ty công nghệ và đối tác với nhau, từ đó phát triển thêm nhiều mối quan hệ cần thiết cho những bước về sau. Các mối quan hệ trong mạng lưới cộng đồng thực sự quan trọng cho các công ty khởi nghiệp, khi các chuyên gia nhận định rằng các startup không chỉ cần kiến thức nền tảng về kĩ thuật chuyên môn, mà sự liên kết giữa các mạng lưới cộng đồng với nhau nhằm đảm bảo cho sự phát triển của các startup trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ông Nguyễn Hữu Bình, CEO công ty TopDev, Trưởng Ban tổ chức sự kiện Vietnam Mobile Day cho biết công tác chuẩn bị gần như hoàn thành, những nội dung và diễn giả cũng như các chương trình hỗ trợ cho cộng đồng cũng đã được khởi động.

Các nhóm chủ đề hội thảo năm nay bao quát tất cả những nhóm chủ đề nóng trong ngành công nghệ như tiếp thị di động, ASO, SEO, chuyển đổi đa nền tảng, thiết kế UI/UX, phát triển sản phẩm, trò chơi di động và tối ưu ứng dụng trên các hệ điều hành Android và iOS... Ngoài ra, còn có các nhóm chủ đề cực kì đặc trưng thuộc phân khúc kiến trúc, hạ tầng, bảo mật web. Bên cạnh đó là các nhóm chủ đề và các chương trình hỗ trợ dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp.

Vietnam Mobile Day 2017 dự kiến diễn ra tại TP.HCM ngày 20/5, Hà Nội 27/5, Đà Nẵng 3/6.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)