Apple Watch thế hệ thứ 3 sẽ hỗ trợ chức năng gọi điện.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Apple, sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 2 đang có mặt trên thị trường sẽ sớm không còn phải lệ thuộc vào iPhone nữa. Cụ thể hơn, những mẫu Apple Watch thế hệ thứ 3, hay còn được biết đến với cái tên Apple Watch 3 sẽ được nhà sản xuất tích hợp sẵn khe SIM hỗ trợ kết nối LTE.

Những chiếc smartwatch Apple Watch 3 cũng được khẳng định sẽ có thể nghe gọi như iPhone khi kết hợp với tai nghe AirPods. Phần cứng của Apple Watch 3 đương nhiên cũng sẽ được Apple cải tiến nhằm đảm bảo thời gian dùng pin cho fan của hãng khi được tăng cường thêm cả chức năng nghe gọi như điện thoại.

Nguồn tin thân cận với Apple trước đây cũng từng tiết lộ rằng những mẫu Apple Watch 3 sẽ xuất hiện với màn hình công nghệ cảm ứng mới thay vì dùng panel màn hình với thiết kế sử dụng 2 lớp kính như những mẫu smartwatch mà hãng này từng giới thiệu. Tiếc là hiện vẫn chưa rõ đâu là sự khác biệt giữa kiểu panel màn hình cảm ứng mới so với panel cảm ứng mà Apple đang dùng trên những mẫu Apple Watch 2. Giới quan sát đang rất kì vọng những mẫu Apple Watch 3 sẽ tiết kiệm pin hơn nhờ trang bị panel màn hình cảm ứng mới nói trên.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple trước đây từng được phát hiện có sẵn ý tưởng sản phẩm tiếp nối mẫu Apple Watch 2 với ngoại hình mảnh mai hơn. Giới quan sát khi đó cho biết ý tưởng cho việc vát mỏng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 3 dựa vào yếu tố tái bố trí hệ thống phản hồi xúc giác. Cụ thể hơn, hệ thống phản hồi xúc giác trên chiếc Apple Watch 3 sẽ được Apple tích hợp vào dây đeo thay vì bố trí bên trong mặt đồng hồ như trước đây. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu ý tưởng cho việc vát mỏng những chiếc smartwatch Apple Watch 3 có được Apple hiện thực hóa hay không vì không.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)