Những bức ảnh rò rỉ mới nhất thể hiện mọi góc cạnh trên HTC U, đây rất có thể sẽ là hình dáng thực sự của sản phẩm khi ra mắt. Chưa kể thiết bị có màu nâu khá đẹp mắt, đây sẽ là một trong nhiều tùy chọn màu sắc của sản phẩm.

Dựa vào ảnh có thể thấy HTC U có màn hình với hai cạnh bên cực mỏng, hai cạnh trên và dưới kế thừa thiết kế từ mẫu HTC 10, mặt sau của HTC U vẫn mang thiết kế Liquid Surface giống như U Ultra và U Play mới được ra mắt gần đây.

Điểm đặc biệt trên HTC U là các phím bấm vật lý đã hoàn toàn biến mất, làm dấy lên những tin đồn rằng HTC đã trang bị hàng loạt cụm cảm biến chạm siêu nhạy (sensitve-touch) ở hai bên cạnh thân máy, nhằm thay thế chức năng của các phím vậy lý truyền thống và còn có thể thay đổi chức năng tùy theo ngữ cảnh sử dụng.

HTC U vẫn được trang bị cụm camera đơn ở phía sau, jack cắm 3.5mm bị lược bỏ, tương tự như U Ultra. Cảm biến vân tay có lẽ sẽ được tích hợp ngay bên dưới màn hình.

Hai cạnh bên của HTC U hoàn toàn trống trải, không có phím bấm hay chi tiết nào được đặt ở đây, trên đỉnh máy là khe cắm sim và micro thoại, dưới đuôi máy chỉ có cụm loa ngoài Stereo được đặt đối xứng qua cổng kết nối USB Type-C.

HTC U sẽ là sản phẩm thứ ba sau mẫu HTC U Ultra và U Play mới được giới thiệu gần đây, máy được cho sẽ sở hữu cấu hình cao cấp với CPU Snapdragon 835, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong có hai tùy chọn giữa 64GB và 128GB, HTC U có màn hình nhỏ hơn U Ultra (5,7inch) với chỉ 5,5inch độ phân giải 2K (2560×1440). Chưa có thông tin về dung lượng Pin của thiết bị.

HTC U sẽ chạy hệ điều hành Android Nougat 7.0 với trợ lý ảo thông minh Sense Companion tương tự như U Ultra và giao diện HTC Sense UI 9 mới nhất, thiết bị vẫn sẽ có camera trước độ phân giải 16MP và camera sau 12MP f/1.8 và công nghệ cảm biến ảnh Ultrapixel 2.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)