Ở phía máy ảnh, người dùng sẽ có cơ hội mua ấn bản 100 Anniversary Editions của những chiếc máy ảnh DSLR D5 và D500. Trong đó D5 là một trong những máy ảnh DSLR cao cấp nhất của Nikon và là một trong những máy ảnh tạo ra sự khác biệt lớn trong khả năng chụp ảnh ngoài trời với tốc độ cực cao. Đặc biệt hơn chiếc D5 đặc biệt này còn đi kèm với nhắc nhở về sự đóng góp của Nikon vào ngành công nghiệp vũ trụ.

Mặt khác Nikon D500 là chiếc máy ảnh đầu tiên của công ty trang bị công nghệ SnapBridge. Đây là một tính năng phổ biến của máy ảnh số hiện đại, và SnapBridge cho phép bạn dễ dàng chuyển ảnh và video từ máy ảnh sang điện thoại di động. Phiên bản kỷ niệm của máy ảnh này đi kèm với phần khung body kim loại, được đánh dấu đặc biệt với các số ấn bản giới hạn của nó.

Nếu là một fan hâm mộ của Nikon bạn cũng có thể muốn chi tiền để mua ấn bản 100 Anniversary Editions của ống kính NIKKOR. Bộ sản phẩm đặc biệt năm 2017 bao gồm NIKKOR 70-200E và ba ống kính Triple F2.8. Thậm chí công ty còn tung ra các ấn bản đặc biệt dành cho ống nhòm WX 7 x 50 IF, WX 10 x 50 IF và 8 x 30 E II.

Dĩ nhiên Nikon cũng không quên tung ra những món quà đặc biệt mà mọi người có thể đặt mua như phiên bản Nikon Model I bằng kim cương do Swarovski chế tác, dây đeo, bảng liệt kê các sản phẩm phổ biến nhất của Nikon và thậm chí một máy ảnh compact kiểu dáng đẹp mắt của Nikon.

Chi tiết về thời điểm phát hành cũng như giá bán dành cho các ấn bản 100 Anniversary Editions sắp tới sẽ được Nikon tiết lộ vào tháng 6. Lễ kỷ niệm chính thức của Nikon sẽ được diễn ra vào ngày 25/7/2017.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)