Galaxy S8+ có lượng đặt trước vượt dự kiến của Samsung.

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Samsung quyết định đẩy mạnh sản xuất model Galaxy S8+ sau khi nhà bán lẻ thông báo về lượng đặt trước cao hơn kì vọng của model 6,2 inch.

Theo đó, Samsung sẽ tăng lượng Galaxy S8+ lên 45% tổng số máy, tăng 5% so với mức ước tính hồi giữa tháng 3. Dự kiến, việc gia tăng công suất này không làm ảnh hưởng đến màn lên kệ của sản phẩm vào ngày 21/4 tới.

Với thay đổi này, gần như Samsung sẽ sản xuất Galaxy S8 và S8+ với tỉ lệ tương đương. So với mẫu Galaxy S7 trước đây, model edge có lượng sản xuất ước tính khá thấp (30% tổng số sản phẩm) nhưng khi lên kệ, sức bán của nó lên đến 70% (tính đến cuối 2016) do nhu cầu đặc biệt cao của người dùng.

Năm nay, S8+ không có nhiều điểm đặc biệt so với mẫu S8 tiêu chuẩn như S7 edge năm ngoái. Máy chỉ có màn hình và pin lớn hơn so với S8. Các thông số khác của 2 sản phẩm hoàn toàn tương đồng.

Do đó, thông báo từ các nhà bán lẻ chắc chắn là tin mừng với hãng di động Hàn Quốc. Với việc S8+ thu hút khách hàng, họ có cơ hội bán được model này với số lượng lớn hơn, đẩy cao giá bán trung bình, đồng thời hứa hẹn mang về những con số ấn tượng hơn trong báo cáo doanh thu của mình.

Tại Việt Nam, một nhà bán lẻ lớn cho hay tỉ lệ đặt trước S8 và S8+ tại đơn vị này là 2/3 – cứ 2 người đặt mua S8 thì có 3 người đặt mua S8+. Rõ ràng, người dùng trong nước đặc biệt yêu thích những sản phẩm màn hình lớn. Điều tương tự cũng xảy ra với iPhone 7 Plus so với iPhone 7.

Nếu so sánh với các smartphone phổ biến hiện nay, Galaxy S8+ có màn hình siêu lớn - 6,2 inch. Tuy nhiên, nhờ thiết kế màn hình tràn viền, kích thước của nó chỉ tương đương với iPhone 7 Plus. Model này sử dụng con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và pin 3.500 mAh. Máy sẽ lên kệ tại các thị trường lớn ngày 21/4 và về Việt Nam vào đầu tháng 5. Giá bán dự kiến của máy tại Việt Nam là 20,99 triệu đồng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)