Tính năng mới hiện chỉ có trên phiên bản beta của Twitter

Theo PhoneArena, chế độ ban đêm của Twitter cho phép người dùng viết và đọc tweet trong bóng đêm mà không cảm thấy chói bởi nền ánh sáng trắng khi nhìn vào màn hình.

Thay vì hiển thị nội dung văn bản đen trên nền trắng, chế độ ban đêm của Twitter sẽ đảo ngược các màu sắc, nơi nội dung văn bản có màu trắng hiển thị trên nền đen. Kết quả là người dùng sẽ đọc nội dung thoải mái hơn khi nhìn vào ban đêm hoặc khi tắt đèn.

Trong khi bật/tắt chế độ ban đêm là một lựa chọn có sẵn cho người dùng Twitter thì một ảnh chụp màn hình mới đây cho thấy Twitter đang chuẩn bị một tính năng tự động kích hoạt chế độ ban đêm theo khung giờ nhất định.

Cụ thể, bên cạnh tùy chọn bật và tắt hiện nay, người dùng có thêm tùy chọn tự động mới, nơi chế độ ban đêm có thể bật lúc hoàng hôn và tắt lúc bình minh mà không cần sự tác động nào từ phía người dùng.

Ở thời điểm hiện tại, tính năng này chỉ mới xuất hiện trên phiên bản ứng dụng Twitter chạy trên Android dưới dạng beta (thử nghiệm), vì thế người dùng cần phải chờ thêm một thời gian để Twitter chính thức phát hành bản cập nhật đến rộng rãi người dùng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)