Người dùng smartwatch Pebble có thể tải bản cập nhật thông qua ứng dụng di động /// Ảnh: CNET.

Theo Engadget, nhiều câu hỏi đã đặt ra cho tương lai của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Pebble sau khi Fitbit mua lại công ty này vào tháng 11 năm ngoái, đặc biệt khi Fitbit tuyên bố sẽ đóng cửa bộ phận đám mây của Pebble.

Nhằm trấn an khách hàng, Pebble đã đưa ra thông báo trên trang blog của mình rằng: “Nếu một máy chủ xác thực Pebble không thể làm việc, ứng dụng trên di động sẽ cho phép các thiết bị Pebble tiếp tục hoạt động. Quy trình đăng nhập có thể bị bỏ qua, ứng dụng trên di động sẽ hỗ trợ tải bản cập nhật giúp người dùng tiến hành cài đặt phần mềm mới nhất cho đồng hồ, bao gồm cả gói ngôn ngữ”.

Đối với người dùng iOS, họ có thể tiến hành cập nhật từ App Store, trong khi người dùng điện thoại Android có thể tải xuống thông qua kênh beta của Pebble (phiên bản đầy đủ của ứng dụng sẽ sớm xuất hiện trên Google Play Store). Cộng đồng các nhà phát triển có thể thêm một chế độ ngoại tuyến cũng như cung cấp cấu hình khởi động tùy chỉnh để hướng ứng dụng đến URL mà họ chọn để cập nhật.

Rõ ràng với những nỗ lực mà Pebble thực hiện, công ty đã không bỏ qua khách hàng ngay cả khi bán mình cho một công ty khác. Điều này ít nhiều sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy vui vẻ hơn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)