Galaxy Note 8 sẽ được phát triển dựa trên thiết kế Galaxy S8/S8+ hiện tại

Bản concept Galaxy Note 8 mà Geskin đưa ra trông giống như một chiếc Galaxy S8 có kích thước khổng lồ, một điều không quá bất ngờ đối với dòng Note. Dĩ nhiên, với một hãng tập trung vào thiết kế như Samsung, bản concept của Geskin phải đảm bảo yếu tố hàng đầu là thẩm mĩ.

Theo giả định của Geskin, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình hiển thị vô cực kích thước 6,4 inch hiển thị ở độ phân giải 4K với tỉ lệ màn hình 18:9. Cùng với đó, thiết bị cũng tích hợp máy quét vân tay vào màn hình, thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau và loa stereo. Đây là những tính năng được đánh giá cao mà Samsung hoàn toàn có thể cải thiện hơn nữa trong khoảng thời gian trước khi Note 8 được phát hành.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Samsung sẽ cải thiện chiếc S-Pen bên trong điện thoại như thế nào để đảm bảo thiết kế mỏng manh trên sản phẩm, nhưng điều này chắc chắn đang được các nhà thiết kế và kĩ sư của Samsung nghiên cứu giải quyết.

Ảnh
Hệ thống máy ảnh kép được đặt ở mặt sau, trở thành sản phẩm đầu tiên của Samsung áp dụng thiết kế này.

Một vấn đề khác mà Samsung cần phải giải quyết đó là làm thế nào để tạo ra sự phân biệt giữa Galaxy Note 8 với Galaxy S8+ hiện tại vốn có màn hình 6,2 inch và giá bán thấp hơn.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)