Ngày 5/4/2017/ Lenovo công bố Chương trình Đối tác Trung tâm Dữ liệu Lenovo mới khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Được xây dựng hoàn toàn mới từ quá trình tư vấn chặt chẽ với các đối tác kênh, chương trình đối tác mới của Lenovo hướng tới việc trợ giúp đối tác kênh của Lenovo mang các giải pháp trung tâm dữ liệu tốt nhất tới thị trường doanh nghiệp.

Chương trình đối tác mới giúp các đối tác kinh doanh của Lenovo được tiếp cận riêng biệt các hỗ trợ chất lượng cao và ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp tăng trưởng kinh doanh của họ cũng như ghi nhận cam kết của họ khi bán các giải pháp của Lenovo. Các đối tác kênh sẽ nhận được nhiều trợ giúp như các khoản thưởng khuyến khích, hỗ trợ đào tạo hay các tài nguyên chuyên biệt bất kể quan hệ đối tác của họ ở mức nào.

Thông qua chương trình này, các đối tác có thể lựa chọn những phương thức hợp tác rõ ràng và đơn giản với mức thưởng khác nhau khi đáp ứng các ngưỡng doanh thu khác nhau, đồng thời đảm bảo kiến thức chuyên sâu về các giải pháp của Lenovo. Cấp độ đối tác được chia thành các mức riêng biệt, bao gồm: Bạc, Vàng và Bạch Kim, cùng với các quyền lợi kèm theo như voucher học chứng chỉ, thư mời tham gia hội đồng tư vấn và quyền lợi được tiếp cận trực tiếp kho kiến thức của Lenovo.

Chương trình đối tác mới thể hiện cam kết của Lenovo với các đối tác kênh tại châu Á – Thái Bình Dương thông qua thỏa thuận nâng cao, và trước đó là việc ra mắt Cổng Kênh châu Á – Thái Bình Dương của Lenovo hồi tháng 10/2016. Tới nay, Chương trình Đối tác Trung tâm Dữ liệu Lenovo đã có hơn 800 đối tác khắp châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Jeerawut Wongpimonporn, Tổng giám đốc, Lenovo khu vực Đông Dương, cho biết: “Chúng tôi vui mừng được công bố Chương trình Đối tác Trung tâm Dữ liệu Lenovo mới cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chương trình này phản ánh cam kết và sự chuyên tâm bền vững của Lenovo với các đối tác kênh trong khu vực. Là một trong số ít các thương hiệu trung tâm dữ liệu dựa trên nền tảng mới hiện đại, Lenovo có lợi thế lớn trong việc trợ giúp đối tác kinh doanh đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng trên thị trường doanh nghiệp, thông qua các giải pháp trung tâm dữ liệu tốt nhất và hệ sinh thái đối tác hợp tác mở với các nhà cung cấp CNTT đầu ngành. Chúng tôi cam kết thực hiện 100% chiến lược “ưu tiên kênh hàng đầu” và tập trung nhiều hơn vào sứ mệnh mang lại giá trị tốt nhất cho các đối tác châu Á – Thái Bình Dương thông qua lợi nhuận”.



Bình luận

  • TTCN (0)