Sản phẩm bộ máy khoan hiện đang được rao bán trên Lazada với giá hơn 930.000 đồng.

Theo phản ánh đến ICTnews của khách hàng Nguyễn Văn Quân (trú tại quận 2, TP.HCM), ngày 3/4/2017 vừa qua, khách hàng này đã đặt mua hai hai bộ “máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly” với giá 103.870 đồng/bộ (đơn hàng 341546219) và thanh toán trước bằng thẻ ngân hàng.

Tuy nhiên khách hàng này cho biết đến chiều cùng ngày phía Lazada đã tự ý hủy đơn hàng mà không thông báo trước, cho dù ngay sau khi đặt mua, khách hàng đã gọi điện lên tổng đài Lazada và được nhân viên giao dịch xác nhận “như đinh đóng cột” sản phẩm sẽ sớm được giao đến tận địa chỉ mua hàng.

Và trước khiếu nại của khách hàng, trong hai ngày 4/4 và ngày 5/4, qua điện thoại, nhân viên của Lazada đều khẳng định sản phẩm bị lỗi giá nên phải bị hủy bỏ, nói sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng Nguyễn Văn Quân vào tài khoản.

“Yêu cầu của tôi là công ty Lazada phải phục hồi đơn hàng và giao cho tôi sản phẩm đã đặt mua và trả tiền thành công, với giá đã đặt thành công ban đầu”, khách hàng Nguyễn Văn Quân bức xúc.

Đáng chú ý, sau khi sự việc xảy ra với khách hàng Nguyễn Văn Quân chưa lâu, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Duy Năng phản ánh về tình trạng tương tự với cùng món hàng “Bộ máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly”.

Cụ thể, ngày 13/4/2017 vừa qua, khi mua hàng trên lazada.vn, khách hàng này đã đặt mua “Bộ máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly" với mã số đơn hàng 389792239, số tiền cũng đã được thanh toán quan ngân hàng.

Tuy nhiên đến ngày 16/4, khi vào kiểm tra tình hình giao hàng của Lazada thì khách hàng này bất ngờ khi đơn hàng đã bị Lazada tự ý hủy bỏ mà không có một cuộc gọi, tin nhắn hay email nào thông báo.

“Sau khi tôi liên hệ với tư vấn viên thì được trả lời là do đơn hàng sai giá nên đã được hủy trên hệ thống”, khách hàng Nguyễn Duy Năng cho hay, đồng thời bày tỏ quan điểm không thể chấp nhận được cách bán hàng thiếu chuyên nghiệp của Lazada, cho rằng đây là chiêu trò câu khách hoặc Lazada vì lợi nhuận bảo vệ bên báng hàng mà không bảo vệ người tiêu dùng.

Theo tìm hiểu của ICTnews, đơn hàng “Bộ máy khoan 139 chi tiết tặng kèm bộ lưỡi cắt Gicoly” hiện đang được rao bán trên Lazada với giá 930.800 đồng, thay vì có giá chỉ hơn 100.000 đồng như các khách hàng đã đặt mua thành công tại hai thời điểm khá cách xa nhau là đầu tháng 4 và giữa tháng 4/2017.

Đáng chú ý, việc các đơn hàng khuyến mãi dù đã được khách hàng đặt mua và thanh toán thành công nhưng sau đó lại bị Lazada tựu ý hủy với lí do "nhầm giá" xảy ra khá nhiều trong suốt thời gian qua.

ICTnews đã phản ánh đến Lazada.vn về hai trường hợp khách hàng nói trên tuy nhiên chưa nhận được phản hồi.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)