Với giá bán 3.990.000 đồng, Redmi 4X được trang bị lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại, cực mỏng chỉ 8,65mm và nặng khoảng 150g. Được trang bị pin công suất 4.100 mAh, Redmi 4X có thời gian chờ cực kì ấn tượng lên tới 18 ngày. Chiếc điện thoại này có sẵn 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, nhờ đó người dùng không chỉ xử lí đa nhiệm một cách hiệu quả, mà còn có bộ nhớ lớn để cài đặt ứng dụng và lưu hình ảnh một cách thoải mái.

Tháng trước, công ty Xiaomi đã khiến thị trường di động Việt Nam trở nên “tăng nhiệt” thông qua sự kiện công bố quan hệ hợp tác với Digiworld ở TPHCM. Theo đó, Digiworld là nhà phân phối chính thức của Xiaomi tại Việt Nam, phụ trách phân phối sản phẩm Redmi 4X với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Ông Raymond Tian, Giám Đốc Bán Hàng Toàn Cầu của Xiaomi cho biết: “Quãng thời gian ngắn ngủi vừa qua tại thị trường Việt Nam đã giúp chúng tôi hiểu được một điều - đó là người dùng tại đây thật sự thấu hiểu chiếc điện thoại của họ. Với thời lượng pin cực tốt, thiết kế cao cấp và cảm giác sang trọng mà Redmi 4X mang lại, đi cùng mức giá tốt 3.990.000 VND, Xiaomi cho rằng Xiaomi đang thực hiện lời hứa với thị trường Việt Nam và thế giới, đó là mang đến sự sáng tạo cho tất cả mọi người.”

Redmi 4X sẽ được bán tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, HNam Mobile và Nguyễn Kim, cũng như tại cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada. Phiên bản màu Đen sẽ được bán từ ngày 20/4, và phiên bản Vàng sẽ được chính thức tung ra từ ngày 26/4.



Bình luận

  • TTCN (0)