Samsung vừa có ý tưởng về cách khuyến khích trẻ sử dụng thiết bị điện tử của mình một cách có trách nhiệm cũng như nâng cao khả năng quản lý của các bậc cha mẹ đối với con em bằng cách ra mắt ứng dụng mang tên Marshmallow.

Một khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng Marshmallow, trẻ sẽ được giới hạn sử dụng 8 ứng dụng, cha mẹ có thể lọc ứng dụng thích hợp cũng như không thích hợp cho trẻ, từ đó thiết lập thời gian sử dụng cho điện thoại đó.

Theo Samsung cho biết, Marshmallow sẽ có các báo cáo hàng ngày và hàng tuần về mức độ sử dụng thiết bị của trẻ liệu xem liệu chúng có thực hiện theo đúng kế hoạch hay không. Khi trẻ thực hiện theo đúng các kế hoạch mà cha mẹ thiết lập trong Marshmallow, chúng sẽ nhận được điểm thưởng để mua thẻ quà tặng trên Amazon, Best Buy, Google Play…

Ngược lại, trong trường hợp con trẻ của bạn làm sai các kế hoạch mà phụ huynh ban hành, chúng sẽ bị mất điểm Marshmallow. Vì đây là ứng dụng đến từ Samsung nên nhiều khả năng nó sẽ chỉ được phát triển cho các thiết bị Android mang thương hiệu Galaxy của công ty.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)