Thay đổi thương hiệu đã mang lại thành công cho doanh thu Withings Steel HR

Theo PhoneArena, sau khi mua lại Withings vào tháng 4 năm ngoái, Nokia đã tuyên bố khai tử thương hiệu này và chuyển tất cả về thương hiệu Nokia duy nhất vào tháng 2/2017. Công ty Phần Lan cho biết, việc thay đổi sang thương hiệu nổi tiếng hơn được cho là lí do chính giúp thúc đẩy doanh thu của Withings Steel HR.

Trong bản báo cáo doanh thu quý 1/2017, CEO Nokia Rajeev Suri cho biết công ty đã có doanh thu tuyệt vời dành cho cả Withings Steel HR lẫn thiết bị theo dõi nhịp tim. Việc sử dụng thương hiệu Nokia là lí do quan trọng giúp thúc đẩy doanh thu của các thiết bị đeo này.

Với những thành công này, ông Suri dự đoán tầm ảnh hưởng của thương hiệu Nokia cũng sẽ mang đến những tín hiệu lạc quan trong báo cáo doanh thu của HMD Global trong quý 2 năm nay. Được biết, HMD Global là công ty được cấp phép bán điện thoại thương hiệu Nokia trở lại thị trường trong khoảng thời gian 10 năm tới.

Withings Steel HR là chiếc smartwatch với màn hình cảm ứng được ra mắt vào tháng 9/2016 với khả năng theo dõi nhịp tim và pin hoạt động kéo dài đến 25 giờ.

Sản phẩm có giá chào bán 190 USD hoặc 200 USD tùy thuộc phiên bản, tuy nhiên Nokia hiện đang áp dụng chương trình giảm 20% giá bán sản phẩm (còn 152 USD) cho đến ngày 31/5.




Bình luận

  • TTCN (0)