Oppo F3 nổi bật với camera kép phía trước để selfie góc rộng.

Oppo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone F3 với camera kép ở mặt trước nhằm mang đến trải nghiệm camera selfie góc rộng sống động, trong đó một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản và một camera góc rộng 120 độ cho khung hình thu được lớn hơn gấp hai lần so với camera selfie thông thường.

Bên cạnh góc rộng, camera trước của Oppo F3 có khẩu độ lớn f/2.0. Đặc biệt, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, Oppo F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Theo công bố của Oppo, hình ảnh chụp được từ smartphone F3 khá tự nhiên và không bị giảm chi tiết nhờ hệ thống 6 lớp thấu kính lần đầu tiên được hãng áp dụng cho camera trước.

Oppo F3 có thiết kế nguyên khối kim loại, màn hình viền cong 2,5D kích thước 5,5-inch độ phân giải Full HD kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước. Ngoài ra, công nghệ In-Cell mới được Oppo trang bị trên F3 giúp viền màn hình mỏng hơn, giúp tăng diện tích vùng màn hình khả dụng. Màn hình In-Cell với tấm hiển thị được đặt sát mặt kính bảo vệ cho phép người dùng dễ nhìn thấy được độ sâu của hình ảnh hiển thị, màu sắc rõ nét và chống chói hiệu quả khi dùng ngoài trời nắng.

Về cấu hình, Oppo F3 được trang bị bộ xử lí lõi 8 MT6750T 1,51 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin Power Saving trên hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tăng cường tối đa thời gian sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu cho thiết bị. F3 sử dụng một khay duy nhất có 3 khe để chứa đồng thời cả 2 khe nanoSIM và 1 khe thẻ nhớ microSD (mở rộng tối đa 128 GB).

Hiện người dùng có thể đặt hàng trước mẫu smartphone Oppo F3 từ ngày 5-12/5/2017 và sản phẩm sẽ chính thức được bán ra từ ngày 13/5/2017 trên toàn quốc với giá 7,49 triệu đồng, đi kèm nhiều quà tặng giá trị.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)