Ngày 27/4, Microsoft hôm nay ra mắt dịch vụ Microsoft Teams tại Việt Nam. Tính năng mới được dựng sẵn trong Office 365 giúp kiến tạo nền tảng hội thoại tối ưu, xây dựng một không gian làm việc tiên tiến và tập trung, nâng cao hơn hiệu quả làm việc nhóm.

Tham dự sự kiện có ông Jeremy Showalter, Giám đốc Tiếp thị, Microsoft Việt Nam; ông Phạm Trần Anh, Giám đốc cao cấp khối khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Microsoft Việt Nam; ông Nguyễn Vũ Thắng, Giám đốc sản phẩm Office, Microsoft Việt Nam; ông Vũ Nguyễn Cao Sơn, Chuyên gia cao cấp sản phẩm Office, Microsoft Việt Nam cùng đông đảo khách hàng Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“Theo các nghiên cứu mới đây, chỉ trong vòng 5 năm, số lượng nhóm làm việc tại các công ty đã gia tăng đến 5 lần, và các nhóm làm việc cộng tác hầu hết thời gian thông qua các cuộc họp, điện thoại và trả lời email với tổng lượng thời gian gia tăng 150% so với trước. Hơn thế, những công việc này chiếm tới 80% thời gian làm việc của mỗi nhân viên”, Ông Vũ Nguyễn Cao Sơn, Chuyên gia cao cấp sản phẩm Office, Microsoft Việt Nam phát biểu. Cũng theo ông Sơn, các thành viên nhóm hiện nay không chỉ làm việc trong văn phòng, mà họ còn là các nhân sự dịch chuyển.

Đáp ứng những bài toán của không gian làm việc hiện đại, Microsoft Teams đã được xây dựng và tích hợp sẵn trong Office 365, nhằm đưa mọi người, mọi cuộc hội thoại, nội dung và các công cụ… mà nhóm cần để cộng tác, lại trong một không gian, theo cách riêng của mỗi nhóm để có thể làm việc hiệu quả nhất.

“Không gian làm việc đã chuyển đổi theo phương thức làm việc mới, nơi công nghệ giúp gia tăng việc hợp tác giữa các cá nhân với nhóm hoặc các nhóm với nhau vượt qua khoảng cách địa lí. Microsoft Teams tạo thêm trải nghiệm mới cho Office 365, là một không gian làm việc dựa trên hội thoại, trao quyền cho mỗi người và mỗi tổ chức làm việc hiệu quả hơn dù độc lập hay theo nhóm”, ông Jeremy Showalter, Giám đốc Tiếp thị, Microsoft Việt Nam chia sẻ.

Microsoft Teams đã sẵn sàng cho các khách hàng sử dụng Office 365 Enterprises hoặc Office 365 Business. Các chuyên viên kĩ thuật có thể kích hoạt Microsoft Teams cho tổ chức của mình từ màn hình quản trị của Office 365.


Bình luận

  • TTCN (0)