Dòng dế sử dụng HĐH Symbian chào đón thành viên mới mang tên "FOMA SH706iw" được giới thiệu bởi NTT DOCOMO - đã bắt đầu bày bán tại thị trường Nhật Bản trong tuần này. Thiết bị cầm tay này hỗ trợ người dùng lên danh sách cho chế độ ăn kiêng cần thiết và hoạt động kết hợp với trang trực tuyến hỗ trợ sức khỏe, giúp người dùng tận hượng trọn vẹn cuộc sống mình đang có.

Dịch vụ này được sản xuất từ "Sharp Corporation", đồng thời bao gồm MOAP (Mobile Oriented Applications Platform - nền tảng ứng dụng định hướng di động) là nền tảng tương hợp với đặc điểm kĩ thuật của dịch vụ FOMA (Freedom Of Mobile Multimedia Access - Tự do truy nhập di động đa phương tiện) phiên bản mới nhất được ra đời từ NTT DOCOMO. Hiện chưa có thông tin chi tiết về các đặc điểm tính năng nổi bật khác có trong "FOMA SH706iw", do đó ngay sau khi chúng được công bố TTCN sẽ cập nhật.

.

Thời điểm này, Symbian tiếp tục tập trung vào việc chuyển đổi phát triển một hệ điều hành di động linh hoạt tích hợp trong các thiết bị cầm tay cũng như việc tạo ra một chiếc điện thoại hoàn toàn khác từ trước đến nay, chuyên biệt với khả năng điều khiển hệ thống mạng được nhanh hơn, dễ dàng hơn và mức phí thấp nhất dành cho từng thị trường cũng như từng vùng khác nhau trên thế giới. Khách hàng của Symbian tại Nhật Bản sẽ được cung cấp những chiếc điện thoại 3G dựa trên nền tảng "Symbian OS" bao gồm  Fujitsu, Mitsubishi Electric, Motorola, Nokia, Sharp hay Sony Ericsson.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)