Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết đã hoàn tất công tác chuẩn bị hệ thống thiết bị và hạ tầng tốt nhất phục vụ các hội nghị quan trọng của APEC diễn ra ở Hà Nội và Ninh Bình trong khoảng thời gian từ 6 - 22/5/2017.

Để hỗ trợ các đại biểu, phóng viên, ban tổ chức và khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam nhân sự kiện APEC, VNPT đã xây dựng gói cước ưu đãi APEC2017 với giá 99.000 đồng.

APEC2017 là gói cước bao gồm bộ SIM tích hợp sẵn ưu đãi 50 phút gọi trong nước, 50 SMS trong nước (gồm 25 SMS nội mạng và 25 SMS ngoại mạng) cùng 2,5 GB data tốc độ cao. Các thuê bao APEC2017 có thể đăng kí gọi quốc tế với nhiều ưu đãi về data và thoại quốc tế đến các quốc gia thành viên diễn đàn APEC.

Theo thông tin từ VNPT, Tập đoàn đã thống nhất với cục Bưu điện Trung ương về các yêu cầu kĩ thuật cùng phương án đáp ứng sử dụng dịch vụ cho từng địa điểm, từng hội nghị. Trang bị các tuyến cáp mới, nâng cấp lưu lượng đường truyền từng vị trí phòng khách sạn và phòng hội nghị, đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông - CNTT ở mức cao nhất.

Chuẩn bị cho “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” diễn ra vào tháng 11 tại TP.Đà Nẵng, VNPT cũng xây dựng phương án cung cấp dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về đường truyền và hạ tầng mạng để phục vụ hội nghị.

Bên cạnh đó, VNPT sẽ tiến hành đo kiểm, khảo sát các tuyến cáp dẫn đến các địa điểm hoạt động của APEC tại Nha Trang, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng - lần lượt theo khung thời gian diễn ra hội nghị.

Trước đó, VNPT đã cung cấp thành công hạ tầng CNTT và liên lạc cho Hội nghị quan chức cao cấp APEC (SOM1) và Hội nghị thứ trưởng bộ Tài Chính APEC diễn ra tại Nha Trang từ 18/2/2017 đến 3/3/2017.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)