Bộ sưu tập hình ảnh do nhà thiết kế Benjamin Geskin tạo ra trên iDropNews cho thấy iPhone 8 với nút Home đã bị loại bỏ cũng như khu vực chức năng được bố trí ở phía dưới của nó.

Theo mô tả của iDropNews, khu vực chức năng sẽ chứa một nút Home ảo và có thể tích hợp cả cảm biến dấu vân tay. Bên cạnh đó nó cũng được sử dụng để điều khiển nhạc và video giống như Touch Bar trên MacBook Pro mới.

Trong thực tế, ý tưởng khu vực chức năng trên iPhone 8 không phải là một điều mới liên quan đến tính năng trên iPhone 8. Trong tháng 2 năm nay, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities đã cung cấp gợi ý về tính năng này. Ông Kuo là một trong những người cung cấp dự đoán có tỉ lệ chính xác nhất về các tính năng có trên thiết bị tương lai của Apple, trong đó có cả iPhone.

Các rò rỉ và báo cáo gần đây cho thấy iPhone 8 mới sẽ trang bị màn hình 5,8 inch nhưng ông Kuo tin rằng sản phẩm chỉ cung cấp 5,15 inch không gian truyền thống. Phần còn lại sẽ được dành cho khu vực chức năng. Dưới đây là loạt ảnh liên quan đến iPhone 8 sắp tới của Apple.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)