Predator Triton 700 sẽ là câu trả lời của Acer đối với những chiếc máy tính xách tay mới ra mắt gần đây, bao gồm MacBook Pro của Apple cũng như Razer Blade. Mặc dù sở hữu cấu hình "khủng khiếp" cho nhu cầu chơi game nhưng Triton 700 có kích thước chỉ mỏng 18 mm, con số thậm chí thấp hơn cả so với nhiều máy tính xách tay truyền thống.

Để đáp ứng nhu cầu chơi game, Triton 700 trang bị bộ xử lí Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7, card đồ họa Nvidia GTX 10-series, 2 ổ SSD giao tiếp PCIe và bộ nhớ RAM lên đến 32 GB theo chuẩn DDR4. Đáng buồn là màn hình 15,6 inch của sản phẩm chỉ dừng lại ở độ phân giải Full HD. Acer cho rằng điều này là đủ để cung cấp hiệu năng tối đa khi chơi game, tuy nhiên con số này thấp hơn so với nhiều máy tính xách tay chơi game khác trên thị trường.

Tất nhiên, vì được thiết kế dành cho các game thủ nên Acer cũng không quên cung cấp cho Triton 700 một bàn phím dạng cơ với đèn nền LED giúp chiếu sáng trong ban đêm.

Một điều khá kì lạ là Acer đã di chuyển vị trí bàn phím ra phía trước và di chuyển trackpad về phía trên cùng của Predator Triton 700. Bên cạnh đó, trackpad này có thiết kế không giống như những laptop thông thường khi nó được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass khiến bạn không thể nhấn như với các trackpad hiện nay. Với thiết kế này bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các phím khi chơi game, nhưng nếu muốn sử dụng trackpad thì bạn sẽ phải thất vọng.

Predator Triton 700 dự kiến ​​sẽ được bán ra vào tháng 8 năm nay với giá khởi điểm 2.999 USD.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)