Galaxy Note 7 được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 8 năm ngoái.

Trang GSMArena hôm 11/5 dẫn nguồn tin từ một quan chức Samsung cho biết chiếc Galaxy Note 7 tân trang (refurbished) có thể sẽ được bán trước khi Galaxy Note 8 được tung ra, tuy nhiên chưa rõ thời điểm chính thức. Ngoài ra, chiếc máy được cho là sẽ bán với giá khoảng 440 USD, trong khi các tin tức trước đó cho rằng máy có thể bán ở mức 620 USD.

Các thông tin cũ hơn từ GSMArena cho rằng Galaxy Note 7 tân trang, có thể được đặt tên là Note 7r hay dưới một tên khác, sẽ được bán ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Việt Nam.

Tuy nhiên, trả lời ICTnews đại diện Samsung Vina cho biết Note 7 tân trang sẽ không được bán tại Việt Nam.

Ảnh
Tin đăng bán Note 7 tân trang trên website Trung Quốc

GSMArena hôm nay 12/5 cho biết chiếc Note 7 tân trang vừa được rao bán trên một website ở Trung Quốc. Chiếc máy được rao ở mức 520-580 USD, tức từ hơn 11 triệu đồng đến gần 13 triệu đồng. Trên website rao bán ở Trung Quốc, chiếc Note 7r có thiết kế rất giống với Note 7 nguyên bản.

Theo các thông tin, Galaxy Note 7 khi bán ra có thể có các dung lượng pin là 3.200mAh và 3.500mAh tùy theo từng thị trường.

Samsung tung Galaxy Note 7, một trong những chiếc điện thoại tốt nhất của hãng, vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, máy gặp sự cố về pin khiến hãng phải thu hồi toàn bộ. Trên trang The Verge, Samsung nói sẽ bán lại Note 7 tân trang nhằm hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến môi trường. Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tên gọi, cấu hình, thời điểm bán ra của chiếc Note 7 tân trang.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)