Ông Kuo cho rằng việc sản xuất hàng loại iPad Pro 10.5 inch sẽ bắt đầu vào cuối quý 2 này, vì vậy chiếc tablet mới của Apple hoàn toàn có thể được phát hành đồng thời điểm.

Tuy nhiên mọi chú ý lúc này được ông Kuo tập trung vào màn hình sản phẩm thay vì các thành phần khác. Theo Kuo, iPad Pro 10.5 inch mới sẽ là sản phẩm iPad đầu tiên có thiết kế viền mỏng giống như những gì mà Apple sẽ mang đến iPhone 8 ra mắt vào mùa thu năm nay. Điều này cho phép iPad Pro 10.5 inch có kích thước tổng thể tương tự như phiên bản 9,7 inch.

Việc Apple ra mắt iPad mới tại WWDC 2017 là rất hợp lí, mặc dù đây không phải là truyền thống của công ty sản xuất iPhone. Sản phẩm ra mắt có thể thu hút các nhà phát triển tận dụng các nâng cấp thực tế như màn hình độ phân giải cao hơn hoặc chip xử lí nhanh hơn để tạo các ứng dụng tốt hơn. Bên cạnh đó, ra mắt iPad cũng đảm bảo iPhone 8 không bị chia sẻ sự chú ý với một sản phẩm phần cứng mới khác.

Tuy nhiên, vấn đề là Apple chắc chắn cũng không muốn làm hỏng bữa tiệc ra mắt iPhone 8 sở hữu một tính năng thiết kế viền mỏng giống như iPad ra mắt trước đó vài tháng. Vì vậy mọi thứ vẫn cần có thêm thời gian.

Ngoài sự xuất hiện của iPad Pro 10.5 inch, WWDC 2017 dự kiến cũng có sự xuất hiện của chiếc loa thông minh cho phép tương tác bằng trợ lí ảo Siri để cạnh tranh với loa thông minh Echo Show mới của Amazon.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)