U22 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị 4 camera.

Nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh ngày càng gia tăng, đồng nghĩa với mong muốn chất lượng ảnh cũng phải tốt hơn. Để đáp ứng nhu cầu này, smartphone dần được tích hợp camera ở mặt trước hoặc sau. Tuy nhiên mới đây, nhãn hiệu Oukitel đã gây kinh ngạc khi cho ra mắt chiếc U22 sở hữu camera kép trên cả 2 mặt sản phẩm.

Oukitel là thương hiệu di động đến từ Trung Quốc, thường gây chú ý khi tung ra các smartphone có tính năng thú vị với giá cả phải chăng. Hãng đã từng giới thiệu chiếc Oukitel U20 sở hữu camera kép mặt sau vào cuối năm ngoái và giờ đây, chiếc U22 rõ ràng là bước tiến lớn của hãng.

Theo Oukitel, U22 được trang bị hệ thống camera kép phía sau với một cảm biến 13 MP và một cảm biến 8 MP, trong khi hệ thống camera kép phía trước bao gồm một cảm biến 5 MP và một cảm biến 8 MP. Trên 2 hệ thống đều được tích hợp cảm biến thứ cấp 2 MP nhằm tăng cường chất lượng ảnh.

Cả 4 camera đều có khả năng hoạt động tương tự 2 camera trong hệ thống máy ảnh 3D. Cảm biến chính thu thập thông tin chung trong khi cảm biến còn lại sẽ đo chiều sâu không gian bức ảnh. Bên cạnh đó, Oukitel còn hứa hẹn phần mềm máy ảnh sẽ được tối ưu hóa để các bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Ảnh
Oukitel là hãng di động ít tên tuổi đến từ Trung Quốc, thường ra mắt các smartphone giá cả phải chăng nhưng sở hữu tính năng thú vị.

Màn hình của máy sử dụng kính cong 2.5D chất liệu thủy tinh mềm. Mặt sau thiết bị được làm từ nhựa polycarbonate tích hợp cảm biến vân tay. Xung quanh máy được bao bọc bởi khung kim loại.

U22 sử dụng chip MediaTek MT6580A, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ thẻ nhớ được tặng kèm. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màn hình hiển thị Full HD 5,5 inch tấm nền IPS và viên pin 3.500 mAh.

Vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức sản phẩm, song người dùng có thể đặt mua U22 từ giữa tháng 5 với các tùy chọn màu sắc trắng, đen và vàng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)