Ngày 16/05, HTC giới thiệu HTC U11, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp phương thức hoàn toàn mới - bóp nhẹ cạnh viền để tương tác với điện thoại.

Một số việc được thực hiện một cách dễ dàng và tự nhiên bằng thao tác chạm. Phát triển từ ý tưởng này, HTC Edge Sense được sáng tạo nên để mang lại một cuộc cách mạng thực sự, một phương thức tương tác với điện thoại hoàn toàn mới. Chỉ với thao tác bóp nhẹ cạnh viền, HTC Edge Sense cho phép bạn tương tác với điện thoại một cách vô cùng tự nhiên và dễ dàng, nhờ đó bạn có thể tận hưởng những điều bạn yêu thích nhiều hơn như chụp ảnh, mở Facebook hoặc khởi chạy các ứng dụng cần thiết.

Bạn còn có thể gởi tin nhắn nhanh hơn và dễ dàng hơn. Trước đây, khi đang di chuyển, bạn hầu như không thể gởi tin nhắn, nhưng với Edge Sense cho tính năng Chuyển giọng nói thành văn bản, bạn chỉ cần đọc tin muốn nhắn mà không cần phải đi chậm lại. Bóp nhẹ cạnh viền, nói và gởi tin nhắn ngay lúc đang di chuyển.

Bạn thậm chí còn có thể tuỳ biến dễ dàng: mở email chỉ bằng thao tác bóp nhẹ cạnh viền. Hoặc khởi chạy ứng dụng yêu thích (hoặc bất cứ ứng dụng nào khác). Bạn muốn tuỳ biến thêm? HTC Edge Sense cho phép bạn điều chỉnh thao tác “bóp nhẹ cạnh viền” và “bóp và giữ phần cạnh viền” để bạn có thể linh hoạt sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau chỉ trên đầu ngón tay.

Thiết kế bề mặt chất lỏng mới được chế tác thủ công đầy ấn tượng bằng việc sử dụng kĩ thuật kết tủa kép của quang phổ và trầm tích. HTC U11 được trang bị màn hình kính 3D 5,5 inch độ phân giải 2K, giúp bảo toàn nguyên vẹn sự chân thật của hình ảnh.

Thêm vào đó, HTC U11 còn được trang bị khả năng kháng bụi và nước3, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng việc máy bạn có thể bị dính nước hay bụi bẩn.

HTC U11 mang đến phiên bản mới nhất của HTC USonic, kết hợp giữa khả năng khử ồn chủ động và hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác riêng của từng người. Bằng việc tận dụng các micro được tích hợp sẵn trong tai nghe và cổng kết nối USB-C, tai nghe USonic của HTC lắng nghe và phân tích cấu tạo bên trong của tai bằng công nghệ sóng siêu âm và sau đó điều chỉnh cấu hình âm thanh cho phù hợp với mỗi cá nhân.

HTC USonic nay được tích hợp tính năng khử ồn chủ động, giúp bạn không bao giờ bị phân tâm bởi môi trường bên ngoài mà thoải mái tập trung thư giãn với không gian âm nhạc của riêng mình. Tính năng khử ồn chủ động liên tục theo dõi và nhanh chóng điều chỉnh tuỳ thuộc vào mức độ âm thanh của môi trường xung quanh.

Máy ảnh HTC U11 là một trong những máy ảnh đạt số điểm đánh giá cao nhất từ trước đến nay của DxOMark4 trong cả việc chụp hình và quay phim. Hệ thống chống rung quang học đa trục ấn tượng cùng khả năng lấy nét tự động cực nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng giúp máy ảnh hoạt động siêu nhanh, hình ảnh siêu rõ nét và quay phim cực mượt mà. HTC U11 giới thiệu tính năng HDR Boost tự động để mang lại cho bạn tất cả mọi ưu điểm vượt trội của chế độ chụp ngược sáng mà không hề có độ trễ.

Máy ảnh Selfie hoàn toàn mới kết hợp độ phân giải cao 16MP và khả năng thu sáng cực tốt UltraPixel cho hình ảnh bạn luôn toả sáng dù ngày hay đêm. Máy ảnh trước còn tận dụng sức mạnh của tính năng HDR Boost và giảm nhiễu tương tự máy ảnh chính.

HTC U11 là chiếc smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lí octa core Qualcomm Snapdragon 835, cho tốc độ xử lí cực nhanh, đồ hoạ tuyệt đẹp, hoạt động mượt mà và thời lượng sử dụng pin dài hơn dù bạn đang sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Mỗi chiếc HTC U11 cũng được trang bị chip nhớ UFS 2.1 cho tốc độ vi xử lí kết hợp tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất. Với trải nghiệm LTE tốc độ cực cao Gigabit (lên đến 1G/giây) trên nền modem LTE Snapdragon X16, bạn có thể tải về phim ảnh và nhạc cực nhanh với tốc độ tương đương cáp quang siêu tốc, truy cập vào web, các trang mạng xã hội và các tài liệu lưu trữ trên đám mây trong chớp mắt. Tốc độ xử lí đồ hoạ nhanh hơn 25% so với HTC 10, với 35% hoặc tương đương hơn 3 giờ phát video, 30% hoặc tương đương 8 giờ phát nhạc và lướt web lâu hơn 43% hoặc tương đương 3.5 giờ trên nền mạng 4G LTE6. HTC U11 cũng hỗ trợ cảm biến vân tay để mang lại sự an toàn và riêng tư cho bạn.

HTC U11 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: Bạc Kì Diệu, Xanh Sapphire, Đen Bóng, Trắng Tuyết và Đỏ Mặt Trời và sẽ được bán ra trong tháng 5/2017.


Bình luận

  • TTCN (0)