Zumbo S đang là smartphone chuyên selfie có giá mềm nhất thị trường.

Nhằm khoả lấp vào nhóm smartphone tầm trung đang thiếu tính cạnh tranh ở Việt Nam, Mobiistar ra mắt hai mẫu smartphone mới mang tên Zumbo S2 và Zumbo J2, tập trung vào chụp ảnh và selfie, vốn là những tính năng ăn khách được nhiều thương hiệu áp dụng, nhưng ở mức giá phổ thông.

Zumbo S2 là model "chủ lực" của Mobiistar trong dòng sản phẩm chuyên selfie, sở hữu camera trước và sau đều ở mức 13 MP, cùng với đó là phần mềm chụp ảnh được cải tiến với 7 cấp độ làm đẹp tự động, 4 chế độ trang điểm cho gương mặt và màn hình có thể nháy đèn để trợ sáng khi chụp ảnh. Mobiistar gọi đây là "hiệu ứng ánh sao", tương tự với "hiệu ứng ánh trăng" trên các model của Vivo hay "Retina Flash" trên iPhone của Apple.

Bên cạnh đó, Zumbo S2 cũng thực hiện cuộc gọi video call tốt hơn nhờ tối ưu hoá camera trước cho tác vụ này. Đại diện hãng cho biết video call là tính năng đang được nhiều người dùng sử dụng hàng ngày, hàng tuần, nên được ưu tiên phát triển và chưa nghĩ đến việc tối ưu cho nhu cầu livestream.

Ảnh
Máy có thiết kế đơn giản, mặt lưng có cảm biến vân tay tương tự các model dòng trung và cao cấp.

Ngoài camera, Zumbo S2 cũng được Mobiistar trang bị phần cứng ở mức khá với màn hình lớn 5.5 độ phân giải Full HD, vi xử lí 64bit lõi tứ MT6737T tốc độ 1,45 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, pin 3.000 mAh. Máy có thiết kế kim loại cùng cảm biến vân tay một chạm.

Tương tự Zumbo S2, J2 cũng được trang bị camera trước và sau 13 MP, nhưng màn hình được giảm kích thước xuống 5,2 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ 64 bit, RAM 2 GB, có cảm biến vân tay. Pin vẫn giữ ở mức 3.000 mAh. Về kiểu dáng, J2 tương đồng với S2 nhưng thon gọn hơn.

Zumbo S và J sẽ có giá lần lượt là 3,79 triệu và 2,79 triệu đồng. Model S bán vào cuối tháng 5, trong khi J sẽ lên kệ vào đầu tháng 6.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)