Hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Moto Z2 hay Moto Z phiên bản 2017.

Moto Z 2017 hay còn được nhắc đến với tên gọi Moto Z2 gần đây được dự báo sẽ sớm xuất hiện và là sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Moto Z đang có mặt trên thị trường. Cách đây không lâu, fan hâm mộ thương hiệu smartphone một thời vang danh Motorola đã có dịp chiêm ngưỡng mẫu Moto Z 2017/Moto Z2 này qua những hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên mạng.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ trước đây, có thể nhận thấy chiếc Moto Z phiên bản 2017 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với người tiền nhiệm Moto Z. Cụ thể, Moto Z 2017 cũng có thiết kế dạng thanh với các góc máy bo tròn nhẹ nhàng, khung viền màn hình mảnh mai, đèn flash trước cho camera selfie và bảo mật vân tay độc lập ở mặt trước máy. Tuy nhiên, nếu so với chiếc Moto Z đang có mặt trên thị trường, bảo mật vân tay trên chiếc Moto Z 2017 đã được thay hình đổi dạng.

Mới đây, làng smartphone đã xuất hiện thêm hình ảnh cũng được khẳng định là của chiếc Moto Z 2017 cũng cho thấy nhiều nét tương đồng với loạt ảnh từng rò rỉ. Đáng chú ý là hình ảnh mới còn cho thấy chiếc Moto Z 2017 trang bị cả đèn flash LED cho camera selfie. Tuy nhiên, theo giới quan sát, nhiều khả năng hình ảnh mới xuất hiện trên làng smartphone này chỉ là ảnh dàn dựng bằng photoshop, vì nếu là ảnh thiết kế nhà sản xuất này thường có khuynh hướng sử dụng hình nền và đồng hồ với mốc thời gian cụ thể. Đơn cử, hình ảnh rò rỉ của chiếc Moto Z2 Play xuất hiện gần đây cũng cho thấy mốc thời gian là ngày 8/6/2017. Giới quan sát tin rằng thông tin này rất nhiều khả năng hàm ý ngày mà hãng sẽ trình làng sản phẩm mới của mình.

Tính đến thời điểm này, Moto Z phiên bản 2017 được kì vọng nâng cấp lên bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 835 và được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.1.1. Những thông số tin rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench trước đây cũng cho thấy Moto Z 2017 trang bị RAM dung lượng 4 GB.

Được biết, mẫu smartphone cao cấp Moto Z tại thị trường Việt Nam trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Quad HD, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, camera chính 13MP hỗ trợ chống rung quang, lấy nét laser, đèn flash LED kép, camera selfie 5MP cũng được trang bị đèn LED trợ sáng đi kèm.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Moto Z2 Force.

Moto Z là một mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh và hiệu năng cũng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp. Điểm son của Moto Z còn bao gồm cả khả năng lắp ghép với các món phụ kiện độc đáo một cách dễ dàng nhờ lực hút từ tính. Dẫu rằng Moto Z tuy chưa cho thấy những trải nghiệm vượt trội về thời gian dùng pin, nhưng khả năng sạc pin thần tốc cộng thêm thiết kế cho phép dễ dàng lắp thêm phụ kiện tích hợp pin sạc dự phòng có thể phần nào bù đắp cho khuyết điểm này. Riêng về khoản chụp ảnh, nếu được chú trọng nâng cấp camera chính hơn nữa khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, Moto Z sẽ đủ sức đè bẹp cả những tên tuổi lớn, thậm chí cả những sản phẩm có giá bán đắt đỏ hơn.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)