Với sự kiện này, cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại dòng cao cấp đối với khách hàng của MobiFone sẽ gần hơn bao giờ hết. Thiết kế mạnh mẽ và khoáng đạt của Samsung Galaxy S8/S8 Plus trở nên hoàn chỉnh trong sự kết hợp với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những đo lường và phân tích khoa học về mức tiêu dùng, MobiFone đã thiết kế hai gói cước Galaxy/Combo để xây dựng nên một tổ hợp phong phú với mỗi gói cước là 06 sự lựa chọn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng là thuê bao trả sau hòa mạng mới hay thuê bao hiện hữu đều được hưởng những quyền lợi lớn nhất về thoại, tin nhắn và data, đặc biệt cơ hội sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S8/S8 Plus với giá thấp hơn từ 2,6 - 11,3 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng các chính sách bảo hành của hãng. Khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm “Bộ đôi hoàn hảo”.

Phát biểu về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Sự kiện ra mắt “Bộ đôi hoàn hảo” lần này tiếp tục khẳng định sự tham gia ngày càng tích cực, hiệu quả của MobiFone vào thị trường phân phối bán lẻ - vốn là một trong bốn lĩnh vực then chốt của MobiFone: Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối & Bán lẻ, Đa dịch vụ. Đây là một cam kết tiếp theo của MobiFone trong việc sử dụng những thế mạnh của nhà mạng để hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng được sở hữu những sản phẩm đầu cuối chất lượng cao với chi phí thấp nhất. MobiFone luôn mong muốn được kết nối những giá trị của công nghệ mới với mỗi con người, nhằm khơi dậy những tiềm năng to lớn, chuẩn bị tâm thế nắm bắt những cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế Internet vạn vật đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu”.



Bình luận

  • TTCN (0)