Hồi chiều hôm qua, Averatec tiếp tục trình làng chiếc máy tính để bàn "tất cả trong một" thứ hai của mình nhưng lần này đích ngắm mà hãng hướng đến là những người có thu nhập trung bình. Chỉ xấp xỉ bằng khoảng một nửa nếu xét về mặt giá cả so với người tiền nhiệm (1.249 USD), Averatec A1 quyết định mang vi xử lý Atom thường gặp ở những chiếc máy tính netbook kết hợp vào trong dòng máy để bàn quen thuộc.

Với màn hình LCD 18,4 inch, độ phân giải 1680 x 945, khả năng hiển thị hình ảnh ở tỷ lệ 16:9, sản phẩm "tất cả trong một" này có kiểu dáng khá thời trang và không kém phần cơ động khi bao gồm luôn cả bàn phím và chuột. Theo thông tin công bố A1 được trang bị vi xử lý Atom 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và ổ cứng SATA lên tới 160 GB.

Thiết bị tích hợp kết nối không dây Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g, một webcam 1,3 MP, đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, ổ quang DVD Multi và 4 cồng USB 2.0 cùng vô số các khe cắm âm thanh / hình ảnh khác.



Dự định phát hành trong đầu tháng 10 tại thị trường Châu Âu, người dùng sẽ sở hữu Averatec A1 được cài đặt sẵn Windows XP với mức giá chỉ 723 USD. Sản phẩm cũng được kỳ vọng sẽ có mặt tại thị trường Hoa Kỳ dù cho chưa có bất kỳ thông tin về ngày phát hành hoặc giá cả được hé lộ.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)