Giao diện trang web www.apple.com/switch

Nhà sản xuất iPhone ngày 22/5 đã công bố một trang web nhằm thuyết phục những người hiện đang sở hữu chiếc điện thoại Android hãy mua iPhone của Apple. Trang web màu sắc này có một đường link để mua iPhone cũng như các câu trả lời cho các câu hỏi về việc tại sao mọi người nên chuyển đổi điện thoại và khó khăn trong việc thay đổi như thế nào.

Ví dụ có một câu hỏi: “Có dễ dàng chuyển đổi sang iPhone?”.

Câu trả lời thuyết phục của Apple: “Dễ dàng. Bạn không cần phải lưu giữ dữ liệu bất cứ đâu trước khi chuyển sang từ điện thoại Android. Đơn giản là tải Move sang ứng dụng iOS từ Google Play Store và nó an toàn chuyển các nội dung cho bạn”.

Apple đã tập trung trong việc lôi kéo người sử dụng Android và CEO Tim Cook muốn công bố các số liệu về số người chuyển từ Android sang iPhone, cho thấy đây là một trong những điểm dữ liệu mà Apple theo dõi sát sao.

“Chúng tôi chứng kiến số lượng lớn người chuyển đổi lớn bên ngoài Trung hoa lục địa nơi mà chúng tôi từng theo sát trong cùng giai đoạn”, Cook cho biết trong một cuộc họp về doanh thu mới đây, theo MacRumors.

Apple đã tập trung cho các khách hàng Android trước khi công bố một trang web riêng, như đã công bố. Và hai năm trước, Apple đã công bố một ứng dụng gọi là Move cho Android được thiết kế để hỗ trợ những người muốn chuyển đổi điện thoại.

Apple đã công bố các trang web có chủ đề riêng như việc này cho nhiều chương trình của mình, trong đó có một nỗ lực gần đây để tổ chức các lớp tại các địa điểm bán lẻ của Apple, cũng như một trang thông báo số việc làm mà Apple có trách nhiệm tạo ra ở Mỹ.

Việc tập trung vào Android làm nhớ lại chiến dịch của Apple vào những năm 2000 nhằm thuyết phục người sử dụng PC Windows mua máy Mac.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)