Sony Vaio JS

Tiếp bước Averatec, gã khổng lồ Sony tiếp tục mạnh dạn cho ra mắt liền một lúc 3 sản phẩm máy tính "All-in-one". Có lẽ bạn sẽ không cảm thấy thất vọng bởi cả ba thiết kế Vaio JS, Vaio LS, và Vaio RT đều khá sang trọng cũng như mạnh mẽ về mặt cấu hình

Vaio JS có giá khởi điểm là 1.000 USD dẫu cho về mặt kiểu dáng của nó là khá đơn giản với ba màu bạc, đen hoặc hồng viền bao xung quanh màn hình 20,1 inch, độ phân giải 1680 x 1050. Phía cạnh trên màn hình được bố trí một webcam và bên dưới là dàn loa ngoài.

Thiết bị sử dụng Core 2 Duo E8400 tốc độ 3,0 GHz làm bộ xử lý trung tâm, bên cạnh đó là sự hiện diện của bộ nhớ RAM 4 GB 800 MHz, chip đồ họa Intel GMA 4500HD tích hợp cùng ổ cứng dung lượng lên tới 500 GB. Ổ quang ghi DVD là mặc định trong khi đó tùy chọn công nghệ Blu-ray mới cũng được hỗ trợ.

Những tính năng của Vaio LS được Sony ví như tấm gương phản chiếu của Vaio LT19U được ra mắt hồi năm ngoái. Với kích thước màn hình 24 inch, 1.920 x 1200 pixel, trang bị đồng thời cả ổ ghi và đầu Blu-ray, Vaio LS tỏ ra thật sự kẻ ở chiếu trên khi nhân gấp đôi dung lượng ổ cứng của Vaio JS (500 GB) lên 1 TB.

Ảnh
Sony Vaio LS

Cổng xuất tín hiệu độ nét cao HDMI cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như DVR, PS3 hay Xbox 360. Giá khởi điểm của mẫu sản phẩm này là 1.600 USD.

Ngự trị tại vị trí cao nhất của dòng Vaio AIO chính là mẫu Vaio RT. Khung vỏ màu đen cứng cáp cùng kích thước 25,5 inch của nó dễ khiến người khác lầm tưởng đây đơn thuần chỉ là một loại màn hình LCD mới của Sony, mà ít ai ngờ bên trong nó lại chứa đựng cả một vi xử lý Intel Core 2 Quad CPU, bộ nhớ có khả năng nâng cấp lên 8 GB và cạc đồ họa GeForce 9600M GT 512 MB đi kèm ổ cứng 1 TB.

Ảnh
Sony Vaio RT

Ổ quang Blu-ray giờ đã trở thành mặc định, hơn nữa hệ thống còn bao gồm luôn cả bộ dò sóng truyền hình và cặp đôi cổng xuất / nhập chuẩn HDMI. Giá khởi điểm dành cho Vaio RT là 3.300 USD.

Hai mẫu cao cấp tích hợp luôn cả bộ nguồn khá phù hợp để treo lên tường nhà bạn. Mẫu LS và RT đều đi kèm bàn phím không dây với touchpad và chuột không dây trong khi dòng JS lại bị hạn chế bởi chuột và bàn phím có dây. Tất cả các mẫu này đều hỗ trợ kết nối không dây WLAN.

Sony dự kiến sẽ phát hành cả ba dòng sản phẩm này vào mùa thu tới đây.

Vĩnh Duy (Theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (0)