Hexadite, có trụ sở tại Boston, Mỹ với trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Israel cung cấp công nghệ để tự động hóa các phản ứng đối với các cuộc tấn công mạng với hiệu suất tăng và giảm các chi phí cho các doanh nghiệp.

Các nhà đầu tư vào Hexadite include Hewlett Packard Ventures và các hãng tài chính TenEleven và YL Ventures.

Hiện Microsoft và Hexadite chưa có bình luận.

Hồi tháng 1 Microsoft cho biết hãng này có kế hoạch tiếp tục đầu tư hơn 1 tỉ USD hàng năm vào nghiên cứu và phát triển an ninh mạng trong những năm tới. Israel là nước đầu tiên hưởng lợi từ đầu tư này.

Cái tên Hexadite do những người sáng lập ban đầu mong muốn đạt mục tiêu sáng tạo và các công nghệ riêng biệt được phát triển để đáp ứng các thách thức về an ninh mạng. “HEXA” có nghĩa là sáu, trong trường hợp này lên quan đến “giác quan thứ 6” của giải pháp phản ứng tức thời tự động hóa Hexadite (Hexadite Automated Incident Response Solution - AIRS™), giải pháp tự động biết phải làm việc gì đối với từng và mỗi cảnh báo mạng nhận được. DITE có nghĩa là điều tra chủ động và chấm dứt mối đe dọa, cho phép các tổ chức biết được những việc bất ngờ xảy ra từng phút, thậm chí từng giây và giảm thiểu toàn bộ phạm vi của một lỗ hổng.

Hexadite là nền tảng tự động hóa và điều phối an ninh thông minh cho các công ty thuộc Global 2000.

Theo ICTPress.




Bình luận

  • TTCN (0)