Ở thời điểm công bố Galaxy S8 và S8+, Samsung chỉ cung cấp cho người dùng các lựa chọn màu sắc Midnight Black, Orchid Grey, Arctic Silver, Maple Gold và Coral Blue. Tuy nhiên, hiện tại Samsung đã bổ sung thêm các lựa chọn khác, gồm Ice Lake Blue, Smoked Purple Grey và Quicksand Gold cho Galaxy S8. Với Galaxy S8+, nó chỉ cung cấp thêm 2 tùy chọn màu sắc mới.

Báo cáo cho biết, Samsung không giới hạn quy định màu sắc mới cho thị trường nhất định hay trên phạm vi toàn cầu giống như những gì hãng đã làm trước đây.

Ngoài các màu sắc mới cho Galaxy S8 và S8+, Samsung hiện đang bận rộn phát triển phiên bản kế thừa của sản phẩm với tên mã Star, có thể mang tên chính thức Galaxy S9. Không quá bất ngờ khi điện thoại sẽ đi kèm với thiết kế màn hình vô cực Infinity Display.

Cùng với đó, Samsung cũng đang chuẩn bị tung ra Galaxy Note 8 vào mùa hè năm nay. Đây là chiếc điện thoại lớn hơn của Galaxy S8 với sự hỗ trợ của bút stylus S-Pen cùng phần cứng mạnh mẽ hơn. Trước đó, Galaxy Note 7 đã bị Samsung khai tử sau sự cố bốc cháy pin, tuy nhiên với việc doanh số Galaxy S8 dự kiến đạt mức 60 triệu chiếc vào cuối năm 2017 thì công ty hoàn toàn có thể tự tin lấy lại lòng tin của người dùng.

Được biết, cả Galaxy S8 và S8+ đều cung cấp tùy chọn chip xử lí Snapdragon 835 và Exynos 8895 hỗ trợ mạng LTE tốc độ 1 Gbps, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP với cảm biến Dual Pixel cùng phần mềm cải tiến nhằm nâng cao chất lượng ảnh. Phía trước máy tích hợp camera 8 MP cho nhu cầu selfie với tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S8 và S8+ chính là kích thước màn hình. Galaxy S8 có màn hình 5,8 inch, còn Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch. Tuy nhiên cả hai đều hỗ trợ công nghệ Super AMOLED với tỉ lệ 18,5:9 và độ phân giải 2960 x 1440 pixel.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)