Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto Z2 Play hiện được kì vọng sẽ là một trong 3 mẫu smartphone mới mà Lenovo sắp tung ra thị trường trong tháng 6/2017. Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng Moto Z2 Play có lẽ cũng không còn xa lạ với người dùng yêu thích smartphone vì những hình ảnh của sản phẩm này cũng đã dần xuất hiện trên mạng gần đây. Không chỉ vậy, chính Lenovo cũng đã xác nhận sự tồn tại của mẫu smartphone này khi thông báo trên Twitter của hãng rằng sản phẩm mới sẽ được giảm chút đỉnh về dung lượng pin gần đây.

Mới đây, Moto Z2 Play lại một lần nữa lộ diện và lần này sản phẩm còn xuất hiện cùng với cả bao bì cho thấy thêm nhiều thông tin quan trọng về cấu hình. Cụ thể hơn, qua loạt ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy chiếc Moto Z2 Play rõ ràng trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh, camera chính 12MP hỗ trợ cả cơ chế lấy nét bằng laser, bảo mật vân tay tích hợp, RAM dung lượng 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Hình ảnh bộ phụ kiện còn cho thấy chiếc Moto Z2 Play cũng sẽ được bán kèm tai nghe, adaptor sạc nhanh Turbo Charger và nhiều khả năng cũng sẽ có cả tai nghe. Mẫu smartphone tầm trung Moto Z2 Play cũng sẽ tương thích tốt với các món phụ kiện MotoMods và ra mắt trong tháng 6/2017.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Moto Z2 Play ngay sau đây:

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)