Hư hỏng màn hình tưởng chừng chỉ là sự cố xảy ra trên những chiếc điện thoại giá rẻ hay thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, ngay cả những chiếc điện thoại cao cấp như iPhone 7 Plus hay Galaxy S8 vẫn có thể bị hư hỏng màn hình vào bất cứ lúc nào. Nếu chẳng may chiếc điện thoại bị rơi rớt hay va đập khiến màn hình bị bể, nứt thì người dùng sẽ phải bỏ ra khoản chi phí bằng nửa số tiền mua một chiếc điện thoại mới để được bảo hành lỗi hư hỏng này. Tất nhiên, điều tương tự cũng xảy ra với các dòng điện thoại thông minh khác.

Từ đó, một bài toán cân não được đặt ra cho người dùng khi màn hình chiếc điện thoại của họ bị lỗi: Nên thay màn hình điện thoại mới hay bán “xác” đi và mua một chiếc điện thoại khác? Liệu có cách giải quyết nào hoàn hảo hơn hay không? Bài viết sau hi vọng sẽ giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này.

Những kiến thức cần biết trước khi mang máy đi sửa chữa

Màn hình của điện thoại thông minh hiện nay thường bao gồm 3 lớp: mặt kính bên ngoài, tiếp đến là cảm ứng và màn hình hiển thị (LCD) ở bên trong. Tùy theo từng dòng máy mà có thể lớp mặt kính sẽ được đi liền cảm ứng hoặc lớp cảm ứng sẽ đi liền với lớp LCD. Như vậy, không phải lúc nào màn hình điện thoại bị bể, nứt bạn cũng cần phải thay nguyên bộ màn hình cho máy mà có những trường hợp, bạn chỉ cần thay lớp mặt kính bên ngoài là được. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí nhiều lần so với việc phải thay nguyên bộ màn hình. Tuy nhiên, đáng tiếc là hiện nay không phải trung tâm thay màn hình điện thoại nào cũng có thể tách mặt kính để thay riêng cho bạn, nếu như đội ngũ nhân viên của họ không có tay nghề cao và không được trang bị máy móc hiện đại.

Thậm chí, ngay cả việc thay màn hình nguyên bộ cho điện thoại cũng không phải là một quy trình đơn giản, nhất là với những chiếc điện thoại ngày càng tinh xảo và cầu kì theo năm tháng. Đối với những chiếc điện thoại không nguyên khối, kĩ thuật viên có thể dễ dàng thay mới màn hình cho máy. Ngược lại, với những chiếc điện thoại nguyên khối, siêu mỏng hay có màn hình cong như Galaxy S7 Edge, việc thay màn hình Samsung S7 Edge sẽ khó khăn hơn nhiều. Do đó, nếu quyết định thay màn hình hoặc thay mặt kính cho chiếc điện thoại không may gặp lỗi của mình thì điều bạn cần làm là tìm kiếm một trung tâm thật sự uy tín, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến với chất lượng đã được kiểm chứng.

Giải pháp hoàn hảo cho những chiếc điện thoại bị hỏng màn hình

Trong trường hợp bạn không muốn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc điện thoại mới, càng không muốn phải bỏ ra một khoản chi phí để thay màn hình cho máy mà không biết độ bền của màn hình có thể kéo dài trong bao lâu thì giải pháp hoàn hảo dành cho bạn chính là thay màn hình ở một trung tâm:

  • Chất lượng tốt nhờ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với sự trợ giúp của các trang thiết bị và máy móc hiện đại.
  • Khách hàng được test linh kiện thoải mái, được báo giá cụ thể trước khi sử dụng dịch vụ, được theo dõi trực tiếp quá trình thay màn hình từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
  • Dịch vụ có chế độ bảo hành lâu dài, có chế độ bao đổi cái mới nếu như có lỗi kĩ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Dịch vụ có mức chi phí vừa phải, không khiến bạn phải tiếc nuối vì đã lựa chọn dịch vụ này thay vì bỏ đi hay mua mới một chiếc điện thoại.
  • Trung tâm được nhiều người lựa chọn và đưa ra những đánh giá tích cực, phản hồi hài lòng.

Để có thể tìm được một trung tâm thay màn hình điện thoại đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo nhiều luồng thông tin như từ người thân, bạn bè hay tra cứu trên Internet để tìm được một địa chỉ ưng ý nhất.

Tại Tp.Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo qua nhiều địa chỉ sửa chữa thay màn hình điện thoại khác nhau mà trong đó trung tâm FASTCARE là một trong những cái tên nổi bật nhất trong các thương hiệu trên thị trường. Với phương châm “chăm sóc nhanh – bảo hành dài”, trung tâm luôn cố gắng đem tới cho khách hành những dịch vụ thay màn hình điện thoại tốt nhất về chất lượng, cạnh tranh nhất về chi phí và chu đáo nhất về chế độ bảo hành. Những dịch vụ nổi bật tại trung tâm như thay màn hình iPhone, thay màn hình Samsung hay thay màn hình Sony… được rất nhiều khách hàng bình chọn và đáng giá cao. Nhờ những nỗ lực phát triển từng ngày, FASTCARE đã trở thành nơi uy tín được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn để khắc phục lỗi hư hỏng màn hình, mặt kính điện thoại khi phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị.


Bình luận

  • TTCN (0)