Galaxy Tab S3 được trang bị thêm bút viết cảm ứng

Theo đó, Galaxy Tab S3 là thế hệ máy tính bảng Android tiếp theo của Samsung hướng đến nhu cầu giải trí. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 9,7 inch đạt độ phân giải 2.048 × 1.536 pixels, cho màu sắc sống động hơn và có thiết kế 2 mặt kính phẳng kết hợp với khung kim loại cao cấp.

Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ xử lí Snapdragon 820, 4 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 256 GB. Đặc biệt, máy còn trang bị thêm cây bút viết S-Pen tương tự như dòng Galaxy Note và cài sẵn nền tảng Android 7.0 mới của Google.

Galaxy Tab S3 còn được trang bị camera sau 13 MP và camera trước 5 MP dùng cho nhu cầu chụp ảnh hoặc gọi video, bên trong máy tích hợp thêm viên pin 6.000mAh đi kèm cho phép xem video HD liên tục 12 giờ và công nghệ sạc nhanh đảm bảo hoạt động trong ngày của sản phẩm.

Trong khi đó, mẫu Galaxy Book là một chiếc máy tính bảng mới của Samsung được trang bị hệ điều hành Windows 10. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cùng màn hình 10,6 inch độ phân giải Full-HD. Đi kèm với Galaxy Book là bàn phím rời kiêm cover bảo vệ, giúp người dùng chuyển đổi nhanh giữa hai chế độ máy tính bảng hoặc laptop.

Ảnh
Galaxy Book có khả năng chuyển đổi để biến thành chiếc tablet hoặc laptop

Về cấu hình, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lí thế hệ thứ 7 Intel Core M3, 4 GB RAM và 64/128 GB bộ nhớ eMMC. Với hệ điều hành Windows 10, Galaxy Book 10.6 inch giúp người dùng dễ dàng thao tác, xử lí công việc mọi lúc với các ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Galaxy Book cũng tương thích với bút S Pen, màn hình đạt tiêu chuẩn HDR và đi cùng viên pin 4.000mAh tích hợp sạc nhanh.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Tab S3 đã bắt đầu được bán ra thị trường với mức giá 16,49 triệu đồng và Galaxy Book là 19,99 triệu đồng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)