Flagship tiếp theo của Samsung gần như sẽ là Galaxy Note8. Nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc xác nhận sẽ không khai tử dòng Note bất chấp “thảm họa” cháy nổ diễn ra năm 2016. Bên cạnh đó, truyền thông thế giới cũng đưa tin khá nhiều về các tính năng mới trên Note8. Song, tin đồn mới nhất dường như lại là thông tin “hot” nhất bởi nó ám chỉ Note8 có thể xuất hiện sớm hơn chúng ta mong đợi.

Theo nguồn tin của GalaxyClub, Galaxy Note8 sẽ trang bị màn hình vô cực tương tự Galaxy S8. Đây được xem là tính năng hay nhất trên flagship hiện tại của Samsung. Bài báo cũng cho thấy Note8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1 chứ không dùng Android O khi ra mắt. Chi tiết này gợi ý Samsung không thể tiếp cận phiên bản Android O cuối cùng vào thời điểm phát hành Note8. Nó đồng nghĩa Samsung không muốn trì hoãn Galaxy Note8 quá lâu.

Một vài tin đồn trước đây nói Note8 có thể được giới thiệu sau cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 bởi Samsung muốn bảo đảm không lặp lại sai lầm của Note7. Trong khi đó, Android O dự kiến xuất hiện vào quý III/2017, ngay trước khi Pixel 2 của Google trình làng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)