Để làm được điều này, ứng dụng Face Swap sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ tìm kiếm hình ảnh của Bing – hai công nghệ đều được phát triển bởi chính Microsoft.

Thậm chí, với Face Swap bạn có thể đặt mình trong một cảnh quan tuyệt vời hoặc nhìn thấy mình với một kiểu tóc mới và thử mặc bộ quần áo khác. Face Swap từng được cung cấp cho người dùng Android dưới dạng beta trước khi được phát hành chính thức trên Google Play kể từ tuần này.

Face Swap được phát triển bởi Microsoft, cho phép tinh chỉnh các hoạt động như kết hợp tông màu da, điều kiện ánh sáng cũng như xoay hoặc nghiêng đầu. Ứng dụng thậm chí có thể xử lý và đặt nhiều khuôn mặt trong một cảnh duy nhất và tự động tìm khuôn mặt trong hình ảnh cũng như đặt nhiều người vào khuôn mặt trao đổi.

Thông qua Face Swap, người dùng có thể hoán đổi nhiều khuôn mặt trên một bức ảnh nhóm hoặc tìm kiếm một khuôn mặt trên web và sử dụng nó để trao đổi khuôn mặt khác trong một bức tranh.

Có một lưu ý là ứng dụng Face Swap hiện không có sẵn cho tất cả mọi người khi Microsoft chỉ phát hành tại một số quốc gia như Mỹ, Canada hay Mexico trước khi phổ biến rộng rãi đến cộng đồng nếu thấy thành công. Ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không chèn quảng cáo.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)