Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ 4K HDR.

Về thiết kế, chiếc smartphone này sở hữu ngoại hình rất bắt mắt, với thiết kế nguyên khối, mặt lưng sau làm từ kính cường lực Gorilla Glass. Ngoài ra, Xperia XZ Premium được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 835 cao cấp, sử dụng modem Snapdragon X16 LTE cho phép người dùng truy cập mạng không dây với tốc độ nhanh lên đến 1 Gbps. Màn hình XZ Premium có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 4K (2160 x 3840 pixel), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ chơi nhạc độ phân giải cao High Resolution Audio.

Xperia XZ Premium là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR (High Dynamic Range, 2160 x 3840) kích thước 5,5 inch, đem lại trải nghiệm sống động, sắc nét. Chất lượng hình ảnh trên Xperia XZ Premium được củng cố bởi công nghệ độc quyền TRILUMINOS, kết hợp với X-Reality và Dynamic Contrast Enhancer. Công nghệ này giúp máy có thể giúp bạn thưởng thức hàng loạt nội dung sắc nét 4K HDR từ Amazon Prime Video, YouTube 4K.

Ảnh
Máy cũng có khả năng chống bụi và nước với chuẩn cao nhất IP68.

Theo đại diện Sony cho biết, đây là chiếc smartphone cao cấp nhất từ trước đến nay trong lịch sử của hãng. Xperia XZ Premium nổi bật với máy ảnh Motion Eye cho phép quay phim siêu chậm tốc độ 960 hình/giây, khả năng chống nước IP68 và trang bị âm thanh cao cấp. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến Exmor RS với bộ nhớ đệm như trên các máy ảnh cao cấp, giúp hỗ trợ quét và truyền dữ liệu nhanh hơn. Camera này dùng ống kính G Lens của Sony với chất lượng quang học tốt. Bộ xử lí hình ảnh BIONZ cung cấp hình ảnh quay ở tốc độ 960 hình/giây nhờ phát hiện chuyển động và xử lí hình ảnh nhanh.

Dự kiến, Xperia XZ Premium sẽ được bán ra từ ngày 24/6 với giá 18.490.000 đồng, có hai màu xám chrome và màu đen; màu hồng sẽ "lên kệ" sau đó.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)