AndroidHeadline vừa tung ra hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy Note 8 màu xanh rất giống với xanh san hô trên thế hệ Note 7.

Chiếc Galaxy Note 8 tin đồn này có kiểu dáng tương đối giống Galaxy S8 và S8 Plus nhưng các góc ít bo tròn hơn. Điều quan trọng là người ta không còn thấy cụm cảm biến vân tay chướng mắt đặt cạnh camera sau. Các nguồn tin gần đây dự đoán Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình hiển thị.

Ngoài ra, cụm camera trên hình ảnh rò rỉ cũng là camera kép. Khá nhiều người tò mò về việc Samsung sẽ chọn thuật toán gì để tận dụng khả năng của cụm camera này. Chẳng hạn, Huawei chọn nâng cao khả năng chụp ảnh đen trắng, Apple chọn chụp xóa phông và zoom quang học trong khi LG thích chụp ảnh góc rộng.

Theo Korea Herald, Samsung sẽ lên kế hoạch ra mắt Galaxy Note 8 ngay trong tháng 8 như một “bước đi chiến lược trước khi iPhone 8 ra mắt vào tháng 9”.

Thông tin cấu hình của máy chưa được tiết lộ nhưng gần như chắc chắn, Note 8 vẫn sở hữu thiết kế màn hình vô cực. Trong khoảng 2 năm gần đây, cấu hình của dòng Galaxy Note không quá vượt trội so với dòng S. Điểm nhấn của sản phẩm vẫn là bút cảm ứng S Pen, phục vụ các thao tác ghi chú.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)