10 cấp độ làm đẹp trên trên ZenFone Live có thể áp dụng suốt quá trình livestream.

Camera chất lượng, đèn flash trước selfie, thiết kế trẻ trung là điểm sáng của thiết bị.

Beauty Live với 10 cấp độ làm đẹp

Được tích hợp độc quyền trên ZenFone Live, Beauty Live hỗ trợ đến 10 cấp độ làm đẹp. Với vài thao tác đơn giản, hình ảnh người dùng trong video livestream trở nên xinh lung linh trong thời gian thực.

Ảnh
ZenFone Live còn đưa ra nhiều tùy chọn làm mịn da, làm sáng da, má hồng, tăng kích thước mắt, làm thon mặt… để tạo ra bức ảnh selfie ưng ý.

Đèn flash trước

Chiếc đèn flash nhỏ nhắn nằm cạnh camera trước là trợ thủ đắc lực khi livestream hay selfie trong điều kiện thiếu sáng. Ánh sáng dịu nhẹ làm bừng sáng gương mặt mà không gây cảm giác chói mắt hay hiện tượng không đều màu da.

Camera trước với kích thước điểm ảnh 1.4 µm

ZenFone Live tập trung vào thế mạnh trọng tâm là kích thước điểm ảnh - yếu tố quyết định chất lượng và độ sáng của bức ảnh. Kích thước điểm ảnh 1.4 µm trên smartphone này tương đương với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Vì thế hình ảnh hay video đăng tải lên mạng xã hội vẫn tươi sáng, rõ nét mà không tốn quá nhiều dữ liệu di động.

Ảnh
Ảnh selfie ở điều kiện thiếu sáng như trong nhà hoặc vào ban đêm vẫn tươi tắn nhờ đèn flash trước và kích thước điểm ảnh lớn.

Camera sau 13 MP, khẩu độ f/2.0

Bên cạnh loạt công nghệ cho camera trước, Asus không quên trang bị cho ZenFone Live camera sau 13 MP với khẩu độ f/2.0. 20 chế độ chụp ảnh đáp ứng tối đa nhu cầu “sống ảo” của giới trẻ.

Ảnh
Camera sau của ZenFone Live tạo ảnh sắc nét, rực rỡ.

Hệ thống Mic kép MEMS

Hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt động bằng 2 microphone cùng lúc. Nhờ vậy, ZenFone Live tái tạo rõ ràng giọng nói khi livestream mà không lẫn tạp âm của môi trường xung quanh. Với loa 5 thanh nam châm, âm thanh phát ra từ máy trong trẻo.

Khối lượng nhẹ

ZenFone Live chỉ nặng 120 g nên các bạn nữ có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không mỏi tay; hay dễ dàng cất máy trong túi quần, ví, túi xách mà không cảm thấy cồng kềnh.

Ảnh
“Phù thủy selfie” ZenFone Live là trợ thủ đắc lực cho người dùng trẻ.

Thiết kế trẻ trung

ZenFone Live có 3 màu sắc: vàng cát, hồng ánh kim và đen navy. Sở hữu màn hình 5 inch Full HD và tấm nền IPS, máy mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh tốt ở nhiều góc nhìn. Công nghệ lọc ánh sáng xanh từ Asus giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Dung lượng pin tốt

Viên pin 2.600 mAH đủ để sử dụng thoải mái cả ngày dài. Hiện ZenFone Live có giá bán 3,69 triệu đồng tại các đại lí trên toàn quốc. Từ nay đến hết tháng 6, người mua trả góp được hỗ trợ 100% lãi suất (áp dụng tại các cửa hàng Thế Giới Di Động).

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)